Quốc tế

Quân đội Syria bắn nổ tung 2 bệ phóng tên lửa TOW của IS ở Dara'a

Ngày 12/4, các cuộc đụng độ khốc liệt đã nổ ra giữa quân đội Syria và phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại các cứ điểm quân sự của tỉnh Dara'a.
Fars News dẫn nguồn tin quân sự cho hay ngày 12/4, lực lượng quân đội Syria đã chặn đứng một cuộc tấn công của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS)  tại một số cứ điểm quân sự gần quận al-Manshiyeh ở Dara'a từ hướng trường học al-Khansa và quận al-Bajabejeh của tỉnh Dara'a.

Quân đội Syria bắn nổ tung 2 bệ phóng tên lửa TOW của IS ở Dara'a

Sau cuộc đụng độ, hàng chục tay súng IS bị tiêu diệt. Quân đội Syria còn bắn nổ tung 2 bệ phóng tên lửa TOW, 2 xe tăng và một chiếc xe quân sự của khủng bố. Trong khi đó, các đơn vị pháo binh đã nã đạn vào các căn cứ của phiến quân ở huyện al-Sad, quảng trường al-Talabiyeh, các khu vực phía Nam của quảng trường Basari và các trại tị nạn ở Dara'a.

Trước đó, quân đội Syria đã phát động một cuộc tấn công chống lại Mặt trận Al-Nusra ở Dara'a, phá hủy một bệ phóng tên lửa, vũ khí và giết chết hai vị chỉ huy cấp cao của phiến quân. Các lực lượng chính phủ đã nhắm mục tiêu đến nơi ẩn náu và vị trí của các tay súng Mặt trận Al-Nusra gần cơ quan hải quan cũ bằng pháo binh và hỏa tiễn.

Quân đội cũng tấn công một chiếc xe chở khủng bố gần quảng trường al-Misri, tiêu diệt Mohammad Jamal Hindawi al-Mosalemeh, chỉ huy Tiểu đoàn Liwa al-Tawhid và Rashid Abazaid, chỉ huy phòng tác chiến của phiến quân Bonyan al-Marsous.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo