Quốc tế

Quân đội Syria chặn đứng cuộc tấn công của khủng bố ở Quneitra

(DNVN)-Quân đội Syria đã thiết lập quyền kiểm soát khu vực Busr al-Harir and Malihat al-Atash ở Daraa, tiến công về phía al-Hirak và Nahita.

Theo hãng thông tấn Syria SANA, một đơn vị quân đội Syria đã chặn đứng một cuộc tấn công của khủng bố tại những khu vực quanh làng Juba tại vùng nông thôn phía Đông Quneitra. 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phương Tây kêu gọi Nga dừng tấn công tại vùng giảm căng thẳng ở Syria, thượng đỉnh Nga-Mỹ có thể diễn ra tại Phần Lan

Quân chính phủ giành lại quyền kiểm soát khu vực rộng 1.800km vuông tại vùng nông thôn tỉnh Deir Ezzor hôm 25/6/2018.

Phóng viên của SANA tại Quneitra cho biết, một đơn vị quân đội, với sự yểm trợ của các lực lượng khác, hôm 28/6 đã đụng độ với các nhóm khủng bố đã xâm nhập vào Juba- Um Batina để tấn công các vị trí quân sự tại tại những khu vực quanh làng Juba thuộc vùng nông thôn phía Đông.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Thổ Nhĩ Kỳ sắp bị Mỹ trừng phạt vì “bắt tay” với Nga, Mỹ siết chặt kiểm soát đầu tư nước ngoài

Phóng viên này cho biết thêm, cuộc tấn công đã bị đẩy lùi và hàng chục tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt, trong khi những tên còn lại tháo chạy về phía làng al-Hamidyia - nơi các nhóm khủng bố liên kết với phiến quân Mặt trận Al-Nusra đang đồn trú. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo