Quốc tế

Quân đội Syria đánh mạnh ở Deir Ezzur, 50 tay súng IS bỏ mạng

(DNVN) - Quân đội Syria đã đụng độ với IS ở vùng ngoại ô phía nam của Deir Ezzur, giết chết hơn 50 tay súng, trong đó có 1 chỉ huy cấp cao.

Nguồn tin quân sự cho hay binh lính quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong toà nhà viễn thông, căn cứ Panorama, đồi al-Sonouf và Tal Borouk.

50 tay súng cùng chỉ huy IS bỏ mạng sau đòn tấn công của quân đội Syria ở Deir Ezzur.

Hơn 50 tay súng IS cùng chỉ huy thực địa của chúng - Abu Omar al-Beljiki đã bị giết và 8 kẻ khủng bố bị thương nặng sau cuộc tấn công thất bại.

Binh lính quân đội Syria cũng tham gia chiến đấu với IS tại căn cứ Panorama, khu vực gần trung đoàn 137, khu vực al-Maqaber, vùng đồi của Syriatel và Um Aboud.

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã thiêu rụi các căn cứ ở làng Al-Baqaliyeh, Wadi al-Thardah, xung quanh đồi al-Sonouf, ngã tư al-Tayem, các trang trại Panorama, khu vực al-Makbat, Tal al-Rasad, khu vực al-Azm, khu vực al-Iman, trường al-Tayem và al-Ma'ahad al-Taqni.

Một nguồn tin quân sự báo cáo rằng hàng chục tay súng IS, bao gồm cả một số thành viên khủng bố nước ngoài đã bị giết và thiết bị quân sự bị phá hủy trong vụ tấn công.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo