Quốc tế

Quân đội Syria đánh sập nhiều vị trí trú ẩn của IS ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội và không quân Syria đã tăng cường tấn công các vị trí của IS xung quanh thành phố Deir Ezzur, gây ra những tổn thất lớn cho khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay lực lượng máy bay chiến đấu Syria đã tấn công các cuộc di chuyển và vị trí của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại vùng al-Thardah, al-Maqaber ở vùng sa mạc, các khu phố của al-Arzi, al-Roshdiyeh và al-Hamidiyeh gần Deir Ezzur.

Quân đội Syria đánh sập nhiều vị trí trú ẩn của IS ở Deir Ezzur.

Các cuộc không kích đã đánh sập nhiều vị trí và trung tâm chỉ huy của IS, giết hại hoặc bị thương hàng chục tay súng khủng bố.

Ngoài ra, quân đội Syria, được yểm trợ bởi máy bay chiến đấu, đã tiến hành đụng độ dữ dội với IS ở khu vực al-Hamidiyeh, căn cứ Panorama và căn cứ Regiment 137 và sân bay quân sự Deir Ezzur, tiêu diệt một số lượng lớn khủng bố.  

Quân đội Syria cũng đã đào một đường hầm lớn dưới các vị trí của khủng bố IS, đặt một lượng lớn chất nổ bên dưới và cho phát nổ, tiêu diệt hàng loạt tay súng và phá hủy vị trí trú ẩn của chúng.

Ngoài ra, một loạt các hoạt động mới của binh lính Syria đã cắt đứt một trong những tuyến cung cấp viện trợ chính của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) cho Deir Ezzur.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo