Quốc tế

Syria điều tiêm kích dội hỏa lực, thiêu rụi pháo đài IS ở Đông Hama

(DNVN) - Không quân Syria đã tấn công các căn cứ và phong trào của IS ở Đông Hama, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố trong khu vực.

Nguồn tin quân sự cho hay, lực lượng máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã dội hỏa lực vào các pháo đài của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vục Salba, Jarouh, Qalib al-Thor, Jani al-Abawi, Wadi al-Azib, Deklileh al-Shamali và Deklileh al-Janoubi, Đông Hama.

Syria điều tiêm kích dội hỏa lực, thiêu rụi pháo đài IS ở Đông Hama.

Các cuộc không kích của chiến đấu cơ Syria đã giết chết hàng chục tên khủng bố, phá hủy một số trung tâm chỉ huy, xe quân sự và một lượng lớn thiết bị vũ khí.

Trước đó, lực lượng máy bay Syria đã ném bom tuyến phòng thủ ở các thị trấn và ngôi mạc Aqayrabat, al-Souheh, Jarouh, Qasar al-Shamali và Qalib al-Thor ở Đông Hama, gây ra hàng chục thương vong cho người khủng bố. Aqayrabat là

Một nguồn tin quân sự xác nhận, quân đội Syria đã điều chuyển hàng trăm lính đặc nhiệm "Hổ" Syria đến thị trấn al-Salamiyah để tham gia vào chiến dịch chống khủng bố sắp tới ở khu vực Aqayrabat, được coi là pháo đài quan trọng, trung tâm điều động phiến quân lớn của khủng bố IS ở Đông Hama.

Lệnh điều chuyển quân được phát ra sau khi đặc nhiệm "Hổ" Syria đã tiến hành hoạt động và hoàn thành sứ mệnh mọt cách xuất sắc tại Đông Nam Raqqa.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo