Quốc tế

Quân đội Syria "đánh thức" phiến quân bằng loạt đạn pháo ở Dara'a

(DNVN)-Đêm 20/6, lực lượng nổi dậy ở Đông Bắc Dara'a đã bị đánh thức bởi những âm thanh từ hoạt động nã tên lửa đất-đối-đất và các cuộc không kích dữ dội của quân đội Syria.

Quân đội Syria đã tiến hành cuộc tấn công tên lửa trên khắp vùng nông thôn Dara'a, nhắm vào một số khu vực do phiến quân nổi dậy thánh chiến kiểm soát. 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga báo động về kế hoạch thành lập “lực lượng vũ trụ” của Mỹ, ông Trump ký sắc lệnh ngừng chia rẽ các gia đình nhập cư “lậu”

Quân đội Syria và Không quân Syria đã bắn phá ác liệt các thị trấn Busra Al-Sham, Busra Al-Harir, Tal Al-Harrah, Nahteh, Al-Musaykah và Al-Hirak; gây thiệt hại to lớn cho hệ thống phòng thủ của lực lượng nổi dậy. 

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Ông Trump bị kiện vì chính sách nhập cư, kho vũ khí hạt nhân của Israel đe dọa Trung Đông

Ảnh minh họa. 

Theo một nguồn tin quân sự ở Dara'a, Không quân Syria đã tấn công vào căn cứ Harakat Ahrar Al-Sham vốn nằm bên trong thị trấn Al-Hirak.

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Pháp-Đức hợp tác phát triển vũ khí thế hệ mới, Mỹ sắp “dính đòn” thuế mới của Nga

Nguồn tin cho biết thêm, trên 10 tay súng từ Harakat Ahrar Al-Sham đã thiệt mạng hoặc bị thương sau vụ không kích trên. 

Trong khi đó, tại Đông Dara'a, quân đội Syria đã nhắm vào hệ thống phòng thủ của lực lượng nổi dậy bằng pháo và tên lửa đất-đối-đất bên trong thị trấn  Busra Al-Sham, Busra Al-Harir, Nahteh và Al-Musaykah.

Một nguồn tin chia sẻ với Al-Masdar News rằng, quân đội Syria đã cắt đứt tuyến tiếp tế của lực lượng nổi dậy từ Masifrah to Al-Karak và Masifrah tới Umm Wald. 

 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo