Quốc tế

Quân đội Syria dập tắt phong trào của phiến quân IS ở Deir Ezzur

Quân đội Syria nhắm mục tiêu vào trung tâm tập trung của IS ở vùng ngoại ô thành phố Deir Ezzur, gây ra những tổn thất nặng nề cho những kẻ khủng bố.

Quân đội Syria dập tắt phong trào của phiến quân IS ở Deir Ezzur.

Đơn vị pháo binh và tên lửa quân đội Syria đã dội hỏa lực vào các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong khu vực Taloul al-Qar, tiêu diệt 4 căn cứ chính của khủng bố và giết chết hàng chục tay súng.

Nhiều phong trào của phiến quân IS trong hai khu phố al-Huweiqa và al-Omal và trong làng al-Baqaliyeh cũng đã bị quân đội Syria dập tắt. Binh lính quân đội Syria cũng phá hủy một vị trí của IS quanh căn cứ Panorama.

Lực lượng quân đội đã nhắm mục tiêu đến các trung tâm thu thập thông tin của IS tại các khu phố của al-Omal, sân bay cũ, al-Roshdiyeh, xung quanh căn cứ Panorama và đường al-Tayem, phía Tây đồi al-Sonouf và xung quanh sân bay Deir Ezzur.

Máy bay của quân đội Syria đã đánh bom các trung tâm tập trung của IS ở Badiyeh (sa mạc) 37, các trang trại Panorama và khu vực al-Hajif, giết chết và làm bị thương một số phiến quân và phá hủy thiết bị quân sự của chúng.

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo