Quốc tế

Quân đội Syria đẩy mạnh tấn công Deir Ezzur, 70 tay súng chết thảm

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công vị trí và phong trào của IS tại 9 khu vực gần thành phố Deir Ezzur, giết chết ít nhất 70 tên khủng bố.

Fars News đưa tin, quân đội Syria đã điều pháo binh và tên lửa dội hỏa lực vào các trung tâm tập trung của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở  khu vực Aloush, Al-Thardah, khu al-Makbat, vùng Panorama và những ngọn đồi gần đó, tuyến đường đến thành phố Palmyra, khu phố al-Roshdiyeh và các làng Của al-Janineh và Ayyash.

Quân đội Syria đẩy mạnh tấn công Deir Ezzur, 70 tay súng chết thảm.

Các cuộc tấn công đã giết chết hơn 70 kẻ khủng bố, đả thương nhiều tay súng và phá hủy nhiều phương tiện, thiết bị quân sự của chúng.

Trong khi đó, không quân Syria đã thực hiện một số cuộc không kích căn cứ IS ở vùng ngoại ô phía nam của thành phố Deir Ezzur, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

IS đã mất số lượng lớn lực lượng và vũ khí quân sự bị hư hỏng nặng trong các cuộc oanh kích của Không quân Syria nhằm vào vị trí của IS tại khu vực nghĩa trang al-Maqaber, đồi TalAloush, và căn cứ Tamin Brigade.

Syria đã và đang giao tranh với các nhóm phiến quân được nước ngoài bảo trợ kể từ tháng 3/2011. Đặc phái viên LHQ về Syria Staffan de Mistura ước tính hồi tháng 8 năm ngoái rằng, trên 400.000 người đã thiệt mạng trong cuộc khủng hoảng tại quốc gia Ả Rập này. 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo