Quốc tế

Quân đội Syria điều chiến cơ dội bom IS ở Deir Ezzur, khủng bố lãnh đủ

(DNVN) - Quân đội Syria nhắm tới các vị trí của IS và trung tâm thu thập trong và ngoài thành phố Deir Ezzur, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, máy bay chiến đấu của quân đội Syria đã bắn phá nặng nề các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại căn cứ Jonayd Division, căn cứ Tamin Brigade ở vùng ngoại ô phía Nam Deir Ezzur, ngôi làng al-Jafrah ở phía Đông và khu vực al-Mari'eiyeh phía Nam căn cứ không quân Deir Ezzur.

Quân đội Syria điều chiến cơ dội bom IS ở Deir Ezzur, khủng bố lãnh đủ.

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội đã nhắm mục tiêu các vị trí của IS tại các khu vực gần khu căn cứ không quân, nghĩa trang al-Maqaber, làng Al-Baqaliyeh và Tal al-Sonouf, giết chết nhiều phiến quân khủng bố và phá hủy các thiết bị quân sự của chúng.

Bên cạnh đó, các máy bay chiến đấu của Nga đã tiến hành các đợt tấn công lặp đi lặp lại các vị trí của IS trong khu phố al-Kanamat ở thành phố Deir Ezzur, làng al-Baqaliyeh và trường Panorama ở phía Tây Nam của thành phố.  

Các báo cáo liên quan cho biết hôm 6/7, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội đã đánh các căn cứ của IS tại làng al-Baqaliyeh ở ngoại ô phía tây Deir Ezzur, phá hủy một chiếc xe quân sự và giết chết một số tên khủng bố.

Trong khi đó, máy bay quân sự đã thực hiện một số chuyến bay tấn công các trung tâm thu thập thông tin của IS tại khu vực al-Thardah, sa mạc al-Tayem, khu phố al-Roshdiyeh, al-hamidiyeh, al-Huweiqa, Huweijeh Kateh và các làng al- Janineh và al-Baqaliyeh, giết chết và làm bị thương một số chiến binh và phá hủy một khẩu pháo của khủng bố.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo