Quốc tế

Quân đội Syria điều pháo binh thiêu rụi kho vũ khí khủng của IS ở Tây Homs

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của IS ở tỉnh Homs và đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi các vị trí quan trọng vào hôm 26/8.

Binh lính quân đội Syria vào các cuộc đụng độ khốc liệt với những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Tây Homs và đẩy lùi cuộc tấn công các tay súng muốn chiếm các vị trí của lực lượng ủng hộ chính phủ tại một số ngôi làng ở hướng al-Houleh.

Quân đội Syria điều pháo binh thiêu rụi kho vũ khí khủng của IS ở Tây Homs.

Các đơn vị pháo binh của quân đội đã dội hỏa lực vào các vị trí của khủng bố ở các vùng Kafar Laha, al-Tayebeh và Tal Zahab ở al-Houleh ở Tây Homs, phá hủy một kho vũ khí và đạn dược lớn của IS ở al-Tayebeh.    

Trước đó, binh lính Syria đã siết chặt vòng vây phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở vùng sa mạc Badiyeh, Đông Bắc tỉnh Homs hôm 26/8 buộc IS phải rút lui khỏi 15 khu vực trong tỉnh.

Phiến quân IS phải chịu thương vong nặng nề và các phương tiện, vũ khí quân sự bị phá hủy sau các cuộc tấn công của quân đội Syria.

Ngoài ra, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria nhắm mục tiêu đến các vị trí của những người khủng bố trong làng al-Mashrou ở Tây Bắc Homs, phá hủy một số căn cứ và giết chết một số quân phiến loạn.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo