Quốc tế

Quân đội Syria dội hỏa lực vào vị trí IS ở Deir Ezzur, phiến quân "lãnh đủ"

Quân đội Syria đã tham gia vào cuộc đụng độ mới với IS ở Deir Ezzur, trong khi máy bay quân sự đã đánh bom các vị trí của khủng bố ở 9 khu vực khác nhau.

Nguồn tin quân sự cho biết quân đội Syria đã tham gia vào cuộc đụng độ với phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở vùng ngoại ô phía nam của thành phố Deir Ezzur, giết chết và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố.

Quân đội Syria dội hỏa lực vào vị trí IS ở Deir Ezzur.

Trong thời gian đó, pháo binh quân đội chính phủ đã dội hỏa lực vào các tuyến phòng thủ của IS ở căn cứ Tamin Brigade, gây ra những tổn thất nặng nề cho các tay súng.

Không quân Syria đã nhắm đến các trung tâm tập trung của IS ở vùng đồi 17, nhà máy điện, các khu vực gần Tamin Brigade, khu vực al-Maqaber và các làng mạc al-Hamidiyeh, Khasarat, Kanamat, Hatleh và Safireh.

Bên cạnh chiến dịch tấn công, máy bay Nga và Syria cũng tiếp tục chiến dịch nhân đạo tại Deir Ezzur khi thường xuyên thả thực phẩm và vật tư y tế cho thành phố, hiện đang bị bao vây.

Trước đó, quân đội Syria đã tấn công các vị trí của phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vực al-Maqaber, vùng ngoại ô phía Tây Nam của thành phố Deir Ezzur, tiêu diệt 15 tay súng và nhiều người khác bị thương. Các máy bay chiến đấu của Nga đã không kích tuyến phòng thủ của IS trong thị trấn Huweiqa, giết chết 10 phiến quân khủng bố.  

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo