Quốc tế

Quân đội Syria giáng đòn hủy diệt các sào huyệt phiến quân ở Aleppo

(DNVN) - Các thành trì của nhóm phiến quân khét tiếng Tahrir al-Sham Hay'at ở vùng nông thôn Aleppo đã bị thiêu rụi bởi hỏa lực pháo binh và tên lửa của quân đội Syria và các chiến binh nhóm này cũng hứng thương vong nặng nề.


Quân đội Syria.

Nhóm phiến quân Tahrir al-Sham Hay'at được triển khai ở vùng al-Lairamoun, Tây Bắc Aleppo đã phát động cuộc tấn công nhắm vào các khu dân cư ở phố al-Nile. 

>>Xem thêm:THẾ GIỚI 24H: Iran “dọa” châu Âu về vấn đề hạt nhân, Syria khẳng định không bị Nga “dắt mũi”

Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria ngay lập tức đáp trả cuộc tấn công này bằng cách dội hỏa lực dữ dội thiêu rụi các thành trì của Tahrir al-Sham Hay'at ở vùng al-Lairamoun và Jam'iyat al-Zahra, nướng chín nhiều chiến binh của chúng. 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria mất “cánh tay phải” trong lúc “nước sôi lửa bỏng”, Taliban đồng ý ngừng bắn tại Afghanistan

Các đơn vị pháo binh và tên lửa Syria sau đó tiếp tục nhắm vào các sào huyệt phiến quân ở làng Tadil, khu định cư al-Mansoureh và gần vùng al-Mohandeseen2, giết chết nhiều chiến binh Tahrir al-Sham Hay'at hơn.

 

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Mỹ “hứa” bảo đảm an ninh cho Triều Tiên, Nga sẵn sàng cải thiện quan hệ với Mỹ

Trong khi đó, các đơn vị quân đội khác cũng tiếp tục tấn công dữ dội phiến quân gần thị trấn Zamar ở Nam Aleppo. Hàng chục chiến binh đã bị giết và hàng chục tên khác bị thương trong các hoạt động quân sự của quân đội Syria.  

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo