Quốc tế

Quân đội Syria phản đòn tấn công IS ở Deir Ezzur, khủng bố lãnh đủ

Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của IS ở Nam Deir Ezzur, sau đó tiến hành một cuộc phản công nhanh giết chết 30 tay súng khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã chuyển sang phòng vệ sau khi cuộc tấn công vào căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ Syria tại khu vực al-Maqaber và căn cứ Regiment 137 bị đẩy lùi và quân đội Syria đã tiến hành một cuộc phản công nhanh vào các vị trí của khủng bố.

 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Cuộc phản công đã tiêu diệt ít nhất 30 tay súng khủng bố và làm bị thương hàng chục phiến quân. Binh sĩ quân đội Syria cũng đang tiến gần về khu vực căn cứ không quân của Deir Ezzur để đánh đuổi khủng bố và giành lại nhiều đất đai hơn.

Không quân Syria đã dội bom các phong trào IS gần cầu Raqqa, phá hủy hai xe quân sự và giết chết hàng chục tên khủng bố. Binh sĩ Syria cũng đã tấn công IS trong khu phố gần sân bay cũ, giết chết 15 phiến quân và phá hủy một đường hầm dài 150 mét được IS sử dụng để di chuyển và dự trữ vũ khí và đạn dược. 

Trước đó, lực lượng quân đội Syria đã đáp trả cuộc tấn công của một nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) có ý định chiếm các vị trí mới của quân đội Syria ở phần phía Tây của lữ đoàn al-Ta'min, Nam Deir Ezzur và tiêu diệt hàng chục tay súng.

Binh sĩ chính phủ cũng nhắm mục tiêu vào những kẻ đang chạy trốn khỏi chiến trường ở phần phía tây nam của lữ đoàn al-Ta'min bằng xe tăng lửa, giết chết 11 chiến binh và làm bị thương nhiều người khác.

Nên đọc


Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo