Quốc tế

Quân đội Syria tăng cường chia cắt Bắc và Tây Aleppo

Quân đội Syria tiếp tục các hoạt động quân sự chống lại Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) tại Aleppo, gây ra những tổn thất lớn cho khủng bố.

Quân đội Syria đã tấn công các vị trí của phần tử khủng bố Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) gần các xưởng sản xuất al-Yarmoun, phía Tây quận al-Zahra và đồi Shuwaiheneh, phía Tây Bắc Aleppo.

Quân đội Syria cắt đứt đường tiếp viện, cô lập IS ở phía Tây Aleppo

Nguồn tin quân sự cho biết nếu lực lượng chính phủ Syria giành lại quyền kiểm soát ngọn đồi Shuwaiheneh, các khu vực phía Tây của tỉnh Aleppo sẽ nằm hoàn toàn trong quyền kiểm soát của quân đội. Các tuyến cung cấp vũ khí và quân tiếp viện của khủng bố từ các thành phố ở phía Bắc Aleppo cũng sẽ bị cắt đứt. 

Lực lượng quân đội chính phủ cũng nhắm mục tiêu các vị trí của những người khủng bố ở phần phía nam của làng al-Tamoureh ở phía bắc Aleppo bằng hỏa tiễn và pháo binh, phá hủy một trong những căn cứ của các phiến quân Tal al-Ma'askar và tiêu diệt hàng chục tay súng.

Trước đó, sau khi giải phóng làng Khirbet Anadan ngày 12/4, quân đội Syria đã tiếp tục tấn công chống khủng bố tại phía Bắc Aleppo từ hai hướng thị trấn al-Tamoureh và Khirbet Anadan, chiếm quyền kiểm soát các vị trí gần một trong những pháo đài chính của bọn khủng bố sau khi tiêu diệt 60 tay súng và buộc tất cả những người còn lại phải rút lui.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo