Quốc tế

Quân đội Syria thiêu rụi căn cứ Mặt trận Al-Nusra ở Đông Damascus

Lực lượng chính phủ Syria tiếp tục hoạt động quân sự chống lại Mặt trận Al-Nusra ở phía đông Damascus, phá hủy nhiều căn cứ khủng bố ở quận al-Qaboun.

Quân đội Syria đã điều các đơn vị pháo binh và tên lửa nhắm vào mục tiêu vị trí của Mặt trận Al-Nusra trong khu vực quận al-Qaboun. Trong khi đó, các máy bay chiến đấu Syria đã khởi động các cuộc tấn công liên tiếp chống lại khủng bố ở miền Đông và miền Nam của al-Qaboun, thổi bay các cắn cứ và tiêu diệt hàng chục phiến quân. 

Quân đội Syria thiêu rụi căn cứ Mặt trận Al-Nusra ở Đông Damascus.

Không quân Syria cũng tấn công các tuyến viện trợ của khủng bố ở các khu vực giữa quận Jobar và thị trấn Ain Tarma ở Đông Ghouta. Các căn cứ bí mật của Mặt trận Al-Nusra ở phía Bắc trang trại Harasta và vùng phía Bắc của Douma và Harasta cũng bị chiếc đấu cơ dội bom.

Các báo cáo liên quan từ Đông Ghouta cho biết ngày 17/4, được hậu thuẫn bởi các máy bay chiến đấu Syria, quân đội chính phủ đã tiếp tục hoạt động chống phiến quân khủng bố gần al-Qaboun và khu vực giữa al-Qaboun và Tây Harasta, tiêu diệt Chỉ huy Lữ đoàn 17 của nhóm khủng bố Jeish al-Islam, Guerre Abu Amar al-Qeis.

Trước đó, quân đội Syria đã tấn công tuyến đường phòng thủ của phiến quân Mặt trận Al-Nusra ở quận al-Qaboun và giành lại quyền kiểm soát một trong những nhà tù của nhóm khủng bố ở Đông Ghouta.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo