Quốc tế

Quân đội Syria thọc sâu vào Đông Damascus tiêu diệt khủng bố

Quân đội Syria đã tấn công các vị trí Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) gần thủ đô Damascus và mở đường vào các khu vực mới ở Đông Ghouta.

Lực lượng quân đội chính phủ Syria đã mở rộng phạm vi tiến công sau các cuộc xung đột dữ dội với khủng bố Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở Housh al-Zawahereh, phía Đông Damascus và giành lại quyền kiểm soát nhiều khu vực lân cận.

Quân đội Syria thọc sâu vào Đông Damascus tiêu diệt khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, ít nhất 8 tay súng đã bị tiêu diệt, một chiếc xe tăng và xe quân sự của phiến quân cũng đã bị phá hủy sau cuộc chiến.

Quân đội Syria được hỗ trợ bởi các đơn vị pháo binh và tên lửa cũng tấn công các căn cứ của Mặt trận Al-Nusra ở quận al-Qaboun ở Đông Damascus. Đồng thời, lực lượng quân đội đã thu giữ lại hai đường hầm dài của những kẻ khủng bố ở al-Qaboun.

Trong một diễn biến liên quan ngày 12/4, quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát nhiều vị trí, thiêu rụi phòng tác chiến chính của Mặt trận Al-Nusra.

Các binh lính, được hỗ trợ bởi các đơn vị pháo binh và tên lửa, đã tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với những kẻ khủng bố trong vùng al-Qaboun ở vùng nông thôn Đông Bắc thành phố Damascus và đã chiếm được nhiều tòa nhà trong khu vực.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo