Quốc tế

Quân đội Syria vây hãm phiến quân, giành thị trấn chiến lược ở Aleppo

Quân đội Syria đã tăng cường tấn công vào trung tâm tập trung của khủng bố ở phía Bắc và phía Tây Aleppo nhằm khôi phục an ninh bền vững cho khu vực.

Nguồn tin quân sụ cho biết, lực lượng quân đội Syria đã bố trí kế hoạch bao vây thị trấn chiến lược Anadan và khu vực xung quanh để giành lại quyền kiểm soát vùng lãnh thổ này trong suốt quá trình hoạt động ở phía Bắc và phía Tây Aleppo.

Quân đội Syria vây hãm phiến quân, giành thị trấn chiến lược ở Aleppo.

Cụ thể, lực lượng chính phủ đang cố gắng vây hãm khủng bố ở Anadan từ bốn hướng là thị trấn Bashkoy (phía Đông Bắc Anadan), phía Bắc al-Tamoureh, Jam ' Iyat al-Zahra và các quận al-Rashedeen (phía Nam và Đông Nam của thị trấn).

Sự kiểm soát của quân đội Syria đối với thị trấn Anadan sẽ khôi phục lại toàn bộ an ninh cho thành phố Aleppo.

Quân đội Syria đã đụng độ với những kẻ khủng bố ở khu vực Showeihaneh và al-Tamoureh thuộc vùng nông thôn phía bắc Aleppo, phía Tây quận Jam'iyat al-Zahra và phía Bắc khu phố al-Rashedeen ở ngoại ô Aleppo.

Trong khi đó, đơn vị pháo binh và tên lửa của chính phủ đã nã đạn vào căn cứ của phiến quân ở Showeihaneh, al-Tamoureh và Jam'iyat al-Zahra. Cuộc tấn công đã tiêu diệt hàng chục tay súng và phá hủy nhiều thiết bị quân sự.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo