Pháp luật

Quảng Ngãi: Bắt xe khách vận chuyển "hàng nóng"

(DNVN) - Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đơn vị vừa vắt qủa tang một xe khách đi tuyến Hải Phòng - TP.HCM vận chuyển "hàng nóng" gồm nhiều loại súng, đạn.

Tin tức trên báo Lao động, tối 13/12, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, từ tin báo của người dân, cơ quan công an đã kiểm tra và phát hiện trong xe khách này một thùng hàng chứa nhiều loại súng, đạn.

Số lượng lớn vũ khí được phát hiện trên xe khách (Ảnh do CA cung cấp).

Tại cơ quan điều tra, tài xế xe khách cho biết nhận thùng hàng trên từ 1 người lạ, yêu cầu vận chuyển vào TPHCM thì có người đến nhận. Theo cơ quan công an, những loại vũ khí này có tính sát thương cao. Đây là vụ phát hiện xe chở súng, đạn số lượng lớn qua địa bàn tỉnh này. Hiện Công an huyện Tư Nghĩa đang phối hợp với các đơn vị tiếp tục điều tra, làm rõ.   Báo Dân trí thông tin.

Trước đó, khoảng 9h ngày 31/10, Trạm Cảnh sát giao thông Thăng Bình, (Công an tỉnh Quảng Nam) chặn xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc – TP.HCM để kiểm tra sau khi nhận được tin báo xe vận chuyển hàng lậu.

Qua kiểm tra, phát hiện xe khách này chở theo nhiều kiện hàng, trong đó có 1 roi điện, 1 gậy ba trắc, 5 cây kiếm Nhật, dao, 17 bao hàng dệt may trọng lượng khoảng 510kg và 1 thùng hàng linh kiện xe máy. Số hàng này được ngụy trang trong các thùng giấy. Báo Dân việt thông tin.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Nguyễn Văn Giáp (SN 1974, trú tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) không xuất trình được bất kỳ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng "nóng" trên. Lực lượng CSGT đã lập biên bản tạm giữ, bàn giao số hàng trên cho Đội Quản lý thị trường xử lý theo quy định.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo