Xã hội

Quảng Ngãi: Lại thêm 3 người chết đuối thương tâm

(DNVN) - Ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP. Quảng Ngãi cho biết có thêm 3 người chết đuối thương tâm tại xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi.

Tin tức trên báo Phụ nữ TP. HCM, sáng 17/4, đại diện Công an TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang tiến hành điều tra cái chết của 2 cháu Võ Tùng Lâm (4 tuổi) và Võ Thị Linh Nhi (2 tuổi).

Nơi xảy ra vụ chết đuối 2 anh em Lâm và Nhi.

Khoảng 18h ngày 16/4, người dân phát hiện thi thể hai bé Lâm và Nhi, là con của Võ Thanh Tùng và chị Trần Thị Nga (thôn Trường Định, xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi) chết dưới hầm vệ sinh có nước đang trong giai đoạn thi công tại nhà ông Nguyễn Đắc Nam (cùng thôn).

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, anh Tùng đi làm về không thấy hai con đâu nên nên hỏi thăm bà con xung quanh và nhờ tìm kiếm. Đến khoảng 18h người dân phát hiện thi thể hai cháu dưới hầm vệ sinh đang trong giai đoạn hoàn thành nên bơm nước vào để thử bể.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên, trong bể có nước sâu 1,2 m. Lúc xảy ra vụ đuối nước, không có công nhân làm bên trong. Theo gia đình ông Nam, gia đình ông xây nhà để làm điểm giữ trẻ, hiện công trình chỉ mới xây đến tầng 1 thì xảy ra sự cố.

Khoảng cách từ nhà đến nơi hai cháu thiệt mạng khoảng 400m. Theo ông Nam trong lúc hai cháu bé đến khu vực trên không có người thi công, hầm vệ sinh đang trong giai đoạn hoàn thành nên bơm nước vào để thử bể. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Được biết, gia đình anh Tùng, chị Nga có hoàn cảnh khó khăn, hiện hai vợ chồng đang ở nhà thuê. Cũng trong ngày 16/4, tại xã Ba Động, huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) xảy ra một vụ chết đuối. Nạn nhân là anh Trần Văn Minh (17 tuổi, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa), chết đuối trong lúc tắm suối ở xã Ba Động. Người dân địa phương sau đó lặn tìm và vớt được xác của Minh.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo