Xã hội

Quảng Ninh: Hai chị em gái trượt chân ngã xuống hồ tử vong

Trong khi đang chơi đùa gần hồ nước sâu, 2 cháu bé là chị em gái trong một gia đình đã trượt chân rơi xuống hồ nước và tử vong sau đó.

Ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND phường Yên Hải, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Trên địa bàn xã vừa xảy ra việc 2 chị em gái trong cùng một gia đình tử vong do đuối nước”, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Hai chị em trượt chân xuống hồ đuối nước, tử vong.Ảnh minh họa

Theo ông Thắng, trước đó vào khoảng hơn 16h ngày 15/8, tại khu vực hồ nước đình làng Yên Đông, phường Yên Hải, 2 chị em cùng một số bạn ra bờ hồ trong làng chơi nhưng không may trượt chân xuống hồ bị đuối nước thương tâm.

Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là cháu Lê Thị Minh Th. (SN 2012) và em gái là Lê Thị Như Q. (SN 2011). Gia đình 2 cháu quê ở phường Phong Cốc (thị xã Quảng Yên), mới chuyển về phường Yên Hải sinh sống, làm ăn. 

Nhóm trẻ trên bờ thấy vậy chạy về làng hô hoán. Một số người dân chạy ra đưa 2 cháu lên bờ đi sơ cứu tại trạm y tế phường Yên Hải, nhưng do thời gian ở dưới nước lâu nên các nạn nhân đều đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân nhân, lực lượng chức năng của phường đã xuống hiện trường kiểm tra và cùng gia đình lo hậu sự cho 2 chị em. Đồng thời, thị xã Quảng Yên và các đơn vị đã đến động viên chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân, báo Gia đình & Xã hội đưa tin. 

Cũng vào 10h30 trưa qua 14/8, tại tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long xảy ra sự việc đau lòng khi cháu Phạm Bích D. (học lớp 6) trường THCS Lý Tự Trọng đã tụt xuống cống thoát nước và bị nước cuốn tử vong khi đi học về.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo