Tình trạng bất ngờ của hàng không Hoa Kỳ được công bố
TOS-2 Tosochka nhận hệ thống phòng thủ độc đáo / Điểm độc đáo của cối tự hành Magnolia
Số liệu rõ ràng không vui: 9 năm qua chỉ có những chiếc trực thăng UH-1N Twin Huey lạc hậu (dùng để huấn luyện sĩ quan và đưa đón cấp trên) thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong số 46 loại máy bay được quy định trong tài liệu, 24 loại không bao giờ đạt các chỉ số sẵn sàng.
Điều quan trọng cần lưu ý là cơ quan đã kiểm tra mức giá hàng năm cho các loại máy bay khác nhau, chứ không phải số liệu về hiệu suất chuyến bay hoàn chỉnh. Sự khác biệt là trong trường hợp đầu tiên, một chiếc máy bay hoặc trực thăng được coi là phù hợp nếu nó có khả năng thực hiện ít nhất một trong các nhiệm vụ được giao, tờ The Drive viết.
Tình trạng sẵn sàng chiến đấu của Không lực Hoa Kỳ không tốt như nhiều người vẫn nghĩ. Ảnh: The Drive.
Máy bay trinh sát hải quân EP-3E Aries II và máy bay chỉ huy E-6B Mercury đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý kho vũ khí hạt nhân đang hoạt động tốt ít nhiều. Chúng gửi lệnh phóng tên lửa đạn đạo tới tàu ngầm và thủy lôi.
Máy bay chiến đấu tiền tuyến F-15E Strike Eagle chỉ đạt các chỉ số sẵn sàng chiến đấu một nửa thời gian. Trong đó 17 loại máy bay khác, bao gồm máy bay ném bom chiến lược B-52 Stratofortress và B-2 Spirit, đạt tiêu chuẩn ít nhất một lần trong chín năm.
Và có 24 loại máy bay không đạt trình độ sẵn sàng chiến đấu. Chúng bao gồm máy bay ném bom chiến lược B-1B, máy bay chiến đấu tàng hình F-22 Raptor và máy bay chiến đấu trên tàu sân bay F/A-18 Hornet.
Cơ quan cũng đề cập đến chi phí vận hành các loại máy bay khác nhau. Sự khác biệt ở đây là rất ấn tượng. Các chuyến bay chuyên sâu vòng quanh thế giới của phi đội máy bay vận tải C-130 Hercules khổng lồ trong năm 2018 đã tiêu tốn ngân sách Mỹ 118,03 triệu USD, trong khi việc sử dụng phi đội máy bay tiếp dầu KC-135 Stratotanker tiêu tốn 4,24 tỷ USD.
End of content
Không có tin nào tiếp theo