Quốc tế

Rơi nước mắt với mối tình dang dở của hai phóng viên truyền hình Mỹ

(DNVN) - Vợ chưa cưới của người quay phim và bạn trai của nữ phóng viên đã hoàn toàn suy sụp sau khi nghe tin thảm kịch đột ngột ập đến với người yêu của họ.

Như tin tức đã đưa trước đó, nữ phóng viên Alison Parker và người quay phim Adam Ward của kênh truyền hình WDBJ7, Mỹ đã bị bắn chết sáng 26/8 (theo giờ địa phương) khi đang thực hiện cuộc phỏng vấn trực tiếp tại trung tâm mua sắm Bridgewater Plaza, gần khu nghỉ dưỡng Smith Mountain Lake ở hạt Bedford, bang Virginia.

Nghi phạm sau đó được xác định là Vester Lee Flanagan, 41 tuổi, sống tại thành phố Roanoke, bang Virginia - cựu đồng nghiệp của hai phóng viên truyền hình xấu số. Sau vụ nổ súng, Chris Hurst, 28 tuổi người dẫn chương trình của WDBJ7 đã quyết định lên tiếng về mối tình dang dở giữa anh và nữ phóng viên xấu số.

Chris Hurst, người dẫn chương trình của WDBJ7, vừa lên tiếng về mối tình giấu kín với nữ phóng viên đoản mệnh Alison Parker.
Chris Hurst, người dẫn chương trình của WDBJ7, vừa lên tiếng về mối tình giấu kín với nữ phóng viên đoản mệnh Alison Parker.

Trên trang facebook cá nhân, Chris tuyên bố anh và Alison đã hẹn hò trong suốt 9 tháng qua nhưng cả hai đều thống nhất giấu kín mối quan hệ này trước mọi người. Nữ phóng viên Alison Parker bị sát hại khi vừa đón sinh nhật lần thứ 24 cùng bạn trai.

"Chúng tôi không công khai mối quan hệ nhưng Alison và tôi rất yêu nhau. Parker là người sống tình cảm với gia đình, rất yêu bố mẹ và em trai. Tôi và Alison vừa chuyển tới sống cùng nhau và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 của cô ấy, chúng tôi cũng đang tính đến chuyện kết hôn. Gần 9 tháng qua là quãng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi và cô ấy. Tôi đã hoàn toàn tê liệt khi nghe tin cô ấy bị sát hại. " - Chris nghẹn ngào chia sẻ.

"Hàng ngày, Alison đều làm việc với Adam Ward (người đồng nghiệp bị sát hại). Họ là một đội rất ăn ý. Trong khi tôi đau khổ vì mất đi vị hôn thê, rất nhiều đồng nghiệp tại WDBJ7 cũng đã an ủi tôi. Chúng tôi là một gia đình. Dù Alison đã mất nhưng tôi quyết định chia sẻ câu chuyện về cô ấy vì nó chứa đầy khát vọng sống, mơ ước, tình yêu và sự thú vị của một nhà báo yêu nghề. Cô ấy vừa hoàn thành phóng sự đặc biệt về tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em nhằm giúp nạn nhân giành lại công lý và buộc những kẻ gây án chịu sự trừng phạt". - Bạn trai của nữ phóng viên cho biết thêm.

Hồi ức về nữ phóng viên đoản mệnh Ông Andy Parker, cha của Alison, cho biết ông và gia đình đau đớn tột độ khi nghe tin cô bị sát hại". Alison là ánh mặt trời của chúng tôi. Thế nhưng, tia nắng ấy đã vụt tắt khi chưa được toả sáng rực rỡ nhất bởi một kẻ điên cuồng. Con bé luôn xuất sắc trong mọi việc và rất được mọi người yêu mến. Nó rất yêu thương chúng tôi và chúng tôi cũng nói chuyện với nhau mỗi ngày. Không còn được nghe giọng nói của Alison là điều vô cùng đau xót với tôi. Điều duy nhất giúp chúng tôi được an ủi chính là Alison đã rất hài lòng với cuộc sống ngắn ngủi vừa qua. Linh hồn con sẽ luôn ở bên chúng tôi" - ông Andy chia sẻ.

Ward (phải) và Ott (trái) đã đính hôn. Họ chuẩn bị đón cuộc sống mới tại thành phố Charlotte, bang North Caronlina.
Adam Ward và Melissa Ott đã đính hôn. Họ chuẩn bị đón cuộc sống mới tại thành phố Charlotte, bang North Caronlina nếu thảm kịch không xảy ra.

Kimberly McBroom, là người dẫn chương trình truyền hình trực tiếp của WDBJ7 sáng 26/8. Cô ngồi trong trường quay để dẫn bản tin mà Alison và Adam đang thực. McBroom dành những tình cảm rất lớn lao cho hai phóng viên đồng nghiệp vừa thiệt mạng.

 

"Họ là những người rất đặc biệt. Sự hiện diện của họ vào mỗi buổi sáng khiến cả văn phòng bừng lên. Giống như mọi ngày, họ tới văn phòng và bắt tay vào việc. Không ai nghĩ đây là lần cuối cùng gặp họ ở chỗ làm", McBroom nói. Jeffrey Marks, người phụ trách kênh WDBJ7, cho biết Parker và Ward là những phóng viên tốt. Họ luôn khiến đồng nghiệp mỉm cười.

"Tôi không hiểu tại sao một kẻ lại nhẫn tâm cướp đi mạng sống của Alison và Adam cũng như cuộc sống hạnh phúc của các gia đình và tình yêu của họ", Marks chia sẻ. Ông Marilou Johnson, thầy giáo cũ của Parker tại trường Đại học James Madison, cho biết: "Cô ấy là một nhà báo nghiêm túc, người thực sự yêu nghề. Alison có tiềm năng to lớn để đạt được mơ ước trở thành nhà báo hàng đầu trong nền báo chí quốc gia. Vụ xả súng là một thảm kịch".

Bên cạnh đó, vẫn còn một câu chuyện cảm động khác là chuyện tình giữa Melissa Ott, vợ chưa cưới và cũng là đồng nghiệp của Adam Ward, nam quay phim bị sát hại tại đài truyền hình WDBJ7. Cô đã hoàn toàn suy sụp trước cái chết đột ngột của anh. Khi vụ việc xảy ra, cô đang làm việc trong phòng điều khiển chương trình tin buổi sáng.

Đó cũng là ngày cuối cùng  Melissa làm việc ở đài truyền hình. Được biết, cô dự định bắt đầu một công việc mới tại thành phố Charlotte, bang North Caronlina và Adam hứa sẽ đi cùng cô. Trước giờ quay, các đồng nghiệp còn tổ chức một bữa tiệc chia tay sớm dành cho họ.

Thu Phương (Theo CNN/Dailymail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo