Xã hội

Rủ nhau đi tắm, 3 học sinh đuối nước thương tâm dưới hồ sâu

(DNVN) - Cha mẹ 3 học sinh đi làm về không thấy con ở nhà nên vội vàng đi tìm và bàng hoàng phát hiện thi thể 3 đứa trẻ đuối nước thương tâm dưới hồ nước sâu.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 15/7, thông tin từ xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến cả 3 em học sinh đều tử vong.

Trẻ em liên tiếp bị đuối nước do tắm tại hồ, đập (ảnh minh họa)

Trước đó vào khoảng 17h ngày 14/7, gia đình của 3 em nhỏ đi làm về không thấy con mình ở nhà nên vội vàng đi tìm thì bàng hoàng phát hiện thi thể của các em tại khu vực hồ nước sâu của xã. 

Các nạn nhân được xác định gồm: Em Nguyễn Hữu Trung (12 tuổi, học sinh Trường THCS Nguyễn Công Trứ), em Dương Thiện Long và Dương Quốc Bảo (cùng 11 tuổi, là con chú bác, học cùng Trường Tiểu học Tô Hiệu). Báo Công an Nhân dân thông tin.

Ông Lê Viết Sỹ, Bí thư Đảng ủy xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, có thể do trời nắng nóng nên các cháu rủ nhau ra hồ nước để tắm và trong lúc vui đùa, các cháu đã trượt chân xuống hố sâu dẫn đến đuối nước. 

“Trước mắt, chính quyền xã đã hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân 1 triệu đồng. Ngoài ra, chính quyền huyện cũng đã tới thăm hỏi và động viên các gia đình về sự mất mát to lớn khi cả 3 em học sinh cùng chết đuối”, ông Sỹ cho biết thêm. Được biết, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Đắk R’lấp đã xảy ra 4 vụ đuối nước làm 11 người tử vong.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo