Xã hội

Sập giàn giáo tòa nhà 17 tầng, nhiều công nhân bị vùi lấp

(DNVN) - Một vụ sập giàn giáo công trình tòa nhà đang xây dựng cao 17 tầng ở TP.HCM khiến ít nhất 1 người tử vong, nhiều công nhân bị vùi lấp.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay 10/7 khi các công nhân đang thi công tại công trình tòa nhà đang xây dựng cao 17 tầng trên đường Nguyễn Văn Linh (phường tân Phong, quận 7, TPHCM).

Theo lời các nhân chứng, vào thời điểm trên, các công nhân đang vào ca làm việc thì bất ngờ giàn giáo công trình sập đổ trên diện tích khoảng 100m2. Nhiều công nhân chạy thoát ra ngoài, một số khác bị kẹt bên dưới đống sắt thép đổ nát ngổn ngang. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 7, Phòng Cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều hàng chục lính cứu hộ và phương tiện đến hiện trường để ứng cứu. Một phần đường Nguyễn Văn Linh bị phong tỏa để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Cổng chính của công trình bị các bảo vệ đóng lại, các hàng rào xung quanh cũng bị che kín. 

Đến 10h sáng cùng ngày, công tác cứu hộ vẫn đang diễn ra hết sức khẩn trương. Xe cấp cứu đã chuẩn bị bên ngoài chờ đưa người bị thương vào bệnh viện.

Báo Dân trí đưa tin, tính đến thời điểm hiện tại có ít nhất một nạn nhân tử vong và thi thể được đưa ra ngoài đống đổ nát. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Đặng Văn Hai, 50 tuổi, quê Vĩnh Long.

Theo lời của một số nhân chứng, có khoảng 7 công nhân bị giàn giáo đè lên. Tính đến thời điểm này, 3 người đã được đưa khỏi hiện trường và được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Thông tin từ đơn vị thi công cho biết, còn ít nhất 2 người bị mắc kẹt bên dưới.  Công tác cứu hộ diễn ra hết sức khẩn trương.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Ảnh: Pháp luật TP.HCM
Ảnh: Pháp luật TP.HCM
Ảnh Dân trí.
Ảnh Dân trí.
Ảnh Tiền phong.
Ảnh Tiền phong.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo