Tập đoàn Thái Robinson muốn mở thêm trung tâm mua sắm tại Việt Nam

Trước khi sáp nhập với Tập đoàn Central Group năm 1995, chuỗi trung tâm mua sắm Robinson Department Store là doanh nghiệp cỡ vừa hoạt động tương đối độc lập.
Doanh nghiệp này có kế hoạch khai trương thêm bốn khu mua sắm trong năm 2015, tất cả đều ở bên ngoài Bangkok và hai ở khu vực biên giới.
Robinson nhận định Việt Nam là thị trường có tiềm năng tăng trưởng trong khi lại ít cạnh tranh.
Công ty này dự định mở thêm thương xá và một số trung tâm mua sắm tại hai thành phố đông dân cư của Việt Nam là Hà Nội ở miền Bắc và Thành phố Hồ Chí Minh ở miền Nam.
Chủ tịch Robinson Department Store, ông Alan Thompson, tin tưởng rằng thị trường Việt Nam có khả năng vượt thị trường Thái Lan nhờ dân số đông hơn. Trung tâm mua sắm Robinson tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện đã cho thấy doanh thu đầy hứa hẹn, hơn cả tại Hà Nội.
Hiện Robinsson có 39 thương xá và khu mua sắm tại Thái Lan, trong đó 11 ở Bangkok, 28 ở khu vực tỉnh thành và hai ở Việt Nam. Mục tiêu của công ty này là thành lập chuỗi gồm 60 thương xá và trung tâm mua sắm trước năm 2020.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Doanh nghiệp trong nước bước vào giai đoạn chuyển mình chiến lược
Cà Mau ước đạt “về đích” tăng trưởng kinh tế 8%
VINASME Nghệ An: Dấu ấn 20 năm kiến tạo và phát triển
DTALS – Công nghệ dữ liệu thời gian thực do Việt Nam phát triển, mở đường cho thực hành ESG thế hệ mới
Điện Biên 'đặt hàng' doanh nghiệp số










