Pháp luật

Sát hại đồng nghiệp dã man với 12 nhát kéo

(DNVN) - Khi Trường và Sơn gặp nhau tại Bến xe Miền Đông thì mâu thuẫn rồi ẩu đả. Bị Sơn đấm vào mặt, Trường dùng kéo đâm liên tục 12 nhát khiến nạn nhân tử vong.

Tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 28/6, kết thúc phiên tòa lưu động diễn ra tại Bến xe Miền Đông, TAND TP. HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Trường (SN 1984, Nam Định) 15 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Trường và anh Sơn là đồng nghiệp cùng làm phụ xe khách tuyến Bắc – Nam cho một nhà xe ở Bến xe Miền Đông, TP. HCM. Theo quy định của nhà xe, trên đường từ Bắc vào Nam và ngược lại, các phụ xe có nhiệm vụ phải thay nhau thức đêm nói chuyện với tài xế để họ tỉnh ngủ, lái xe an toàn.

Bị cáo trước vành móng ngựa tại phiên tòa lưu động. Ảnh báo Vietnamnet.

Trong một chuyến xe từ Hà Nội và TP.HCM, đến lượt mình đi ngủ, Trường gọi anh Sơn dậy để nói chuyện với tài xế nhưng người này không dậy và nổi cáu dẫn đến hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Trường đem chuyện nói lại với chủ xe nên anh Sơn bị nhà xe cho nghỉ việc, tìm người khác thay thế.

Ấm ức vì bị nghỉ việc, anh Sơn chửi bới, xúc phạm Trường. Ngày 1/10/2015, nhìn thấy Trường ngồi uống nước với bạn tại bến xe Miền Đông, Sơn tiếp tục đi tới nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã rồi ẩu đả nhau.

Sơn đấm thẳng vào mặt Trường, Trường dùng kéo đâm Sơn liên tục 12 nhát khiến Sơn gục tại chỗ và tử vong trên đường được đưa đi cấp. Gây án xong Trường tẩu thoát khỏi hiện trường. Báo Tiền phong thông tin.

Liên quan tới vụ án, sau khi hung thủ giết người bỏ trốn, dư luận xôn xao, hàng ngàn hành khách qua lại bến xe đã hoang mang, lo sợ vì cho rằng côn đồ lộng hành tại khu vực này. Trước tình hình trên, Công an quận Bình Thạnh quyết tâm phá án, làm rõ vụ việc để yên dân.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, đích thân thượng tá Nguyễn Hoàng Thắng – Trưởng Công an quận Bình Thạnh, CA TP. HCM trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo phá án. Sau chưa đầy 1 ngày vụ án xảy ra, công an quận Bình Thạnh đã bắt được Nguyễn Xuân Trường và đối tượng khai nhận hành vi phạm tội.

 

Ngày 7/10/2015, Công an quận Bình Thạnh tổ chức họp báo thông tin vụ án. Tại đây, thượng tá Nguyễn Hoàng Thắng đã mong báo chí thông tin vụ án để trấn an người dân.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo