Tin tức - Sự kiện

Sau tiệc Trung Thu, 9 người trong một gia đình nhập viện

(DNVN) - Sau bữa liên hoan Trung Thu, một gia đình có đến 9 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chóng mặt, hoa mắt, nôn mửa...

Theo thông tin vụ việc, vào trưa ngày 27/7, gia đình Trần Thị Cường (73 tuổi, ở xã Ninh Mỹ, huyện Hoa Lư, Ninh Bình) tổ chức buổi tiệc liên hoan rằm Trung thu. Để chuẩn bị, người nhà đã chuẩn bị nhiều thức ăn như  thịt vịt quay, canh rau ngót, chả thịt lợn, thịt cầy, trứng rán... Trong đó, gia đình đã mua thịt vịt tươi sống tại chợ rồi nhờ một cửa hàng khác ướp gia vị, quay vịt. 

Một trong số những nạn nhân nghi ngộ độc thực phẩm được điều trị tại bệnh viện. 

Khi thức ăn bày lên mâm, 13 người trong gia đình vui vẻ nhập mâm. Tuy vậy, sau khi ăn được khoảng gần 1 tiếng thì 9 người trong gia đình có hiện trượng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn...  Hoảng sợ, người nhà đã khẩn trương đưa những người có hiện tượng ngộ độc vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình cấp cứu khẩn cấp. 

Sau khi được các y, bác sĩ điều trị, 9 bệnh nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm đang dần bình phục, trong đó, có 3 trường hợp vẫn phải thở bằng máy. 

Tiếp nhận thông tin, Chi cục An toàn thực phẩm Ninh Bình đã khẩn trương vào cuộc tìm hiểu sự việc, đồng thời kiểm tra mẫu dịch rửa dạ dày của bệnh nhân cùng thức ăn thừa để tìm ra nguyên nhân của vụ ngộ độc. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo