Pháp luật

Say xỉn rồi ẩu đả, 1 thanh niên bị đâm chết trên bàn nhậu

(DNVN) - Nhóm thanh niên rủ nhau ăn nhậu dịp năm mới, sau đó say xỉn rồi ẩu đả. Một thanh niên bị đâm chết trên bàn nhậu sau cuộc hỗn chiến.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, ngày 3/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự đối với nghi can Nguyễn Thế Bình Nam (23 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Nhóm thanh niên ngồi nhậu rồi say xỉn, hỗn chiến làm 1 người tử vong. Ảnh Internet.

Theo thông tin ban đầu, trưa 1/1, Nam được nghỉ Tết dương lịch và rủ nhóm thanh niên đến khu nhà trọ ấp Bến Cam (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch) để nhậu với bạn là Nguyễn Đức Hồng Phong, Nguyễn Minh Lý và anh Nguyễn Minh Pháp (31 tuổi, anh ruột của Lý, đều quê tỉnh An Giang).

Nhậu được một lúc, Nam xảy ra mâu thuẫn với Pháp và Lý, dẫn đến ẩu đả bằng hung khí. Hai anh em Pháp và Lý lấy dao chém Nam. Về phần mình, Nam cũng rút dao thủ trong người ra chống trả.  Báo Tiền phong thông tin.

Khi hai bên loạn đả, Nam đâm Pháp và Lý trọng thương. Do vết thương quá nặng, Pháp đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Nam đã bỏ trốn nhưng đã bị lực lượng công an bắt giữ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo