Tin tức - Sự kiện

Sergio Ramos ẩu đả với chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Pique phải can ngăn

Ghi nhận của các phóng viên đài truyền hình El Chiringuito TV cho hay, Sergio Ramos đã ẩu đả với Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Luis Rubiales trên sân tập ở Sochi, Nga.

Cách đây ít giờ, Sergio Ramos đã có màn ẩu đả với chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Luis Rubiales ngay trên sân tập. Thậm chí, các cầu thủ còn lại của ĐT Tây Ban Nha - trong đó có Pique đã phải can 2 người ra.

Sergio Ramos được cho là đã hét thẳng vào mặt Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Rubiales rằng: "Thật điên rồ, chúng ta sẽ trở thành những kẻ kỳ cục của World Cup 2018...".

 Tờ La Sexta cho hay mức độ căng thẳng trên sân tập rất lớn, nhưng không xảy ra va chạm dữ dội. Tờ Inda khẳng định căng thẳng đã dịu đi sau đó khi đội ngũ huấn luyện cùng các cầu thủ đã lao vào can ngăn Ramos và ông Rubiales. Cả hai được cho là đã “ôm nhau giảng hòa”, song căng thẳng trên sân được ghi nhậ ở mức “thực sự kinh khủng”.

Hành động này của Ramos tiếp tục cho thấy tình trạng rối ren tại nội bộ của ĐT Tây Ban Nha sau hành động sa thải HLV Julen Lopetegui chỉ hơn một ngày trước khi World Cup khai mạc.

Ramos ẩu đả với chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales.

Tây Ban Nha đang trải qua quãng thời gian đầy khó khăn dù World Cup đã đến gần. HLV Julen Lopetegui đã nhận lời làm HLV trưởng Real Madrid sau khi World Cup kết thúc và bị LĐBĐ Tây Ban Nha sa thải chỉ đúng 19 tiếng sau đó.

Chủ tịch LĐBĐ TBN, ông Rubiales khi đó đã có mặt tại Moscow để tham dự đại hội của FIFA. Ông đã cố can thiệp vào việc Real Madrid kí hợp đồng với Lopetegui nhưng lúc đó là quá muộn.

Ông Rubiales chỉ biết tin Lopetegui trở thành HLV trưởng Real Madrid sau khi World Cup kết thúc đúng 5 phút trước khi đội bóng Hoàng gia TBN đưa ra thông báo trên trang chủ. Hành động này đã khiến ông Rubiales vô cùng tức giận và quyết định sa thải ông Lopetegui ngay lập tức, bất chấp những can ngăn từ đội trưởng ĐT TBN, Sergio Ramos.

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo