Xã hội

Sét đánh trúng mâm cơm, 4 người một nhà thương vong

(DNVN) - Trưa 8/6 tại xã Cư Knia, Cư Jút, Đắk Nông, gia đình 8 người đang ngồi ăn cơm bất ngờ bị sét đánh trúng khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Tin tức tên báo Người lao động, chiều 8/6, ông Ngôn Hữu Tình, Phó Chủ tịch UBND xã Cư Knia (huyện Cư Jút, Đắk Nông), cho biết khoảng 11h trưa cùng ngày, trên địa bàn thôn 9, xã Cư Knia đã xảy ra một vụ sét đánh khiến 1 người chết và 3 người khác bị thương.

Cả nhà đang ăn cơm, sét đánh trúng khiến 4 người thương vong. Ảnh minh họa.

Theo ông Tình, thời điểm trên, trên địa bàn xã có 1 trận mưa lớn kèm theo sấm sét. Lúc này, cả gia đình 8 người đang ngồi ăn cơm trưa thì bị sét đánh trúng mâm cơm.

Hậu quả sau vụ sét đánh, em Thào Thị Dậu (14 tuổi) vong tại chỗ. Ba người con khác của gia đình này là Thào Thị Thề (25 tuổi), Thào Văn Sinh (16 tuổi) và Thào Thị Diễm (13 tuổi) bị thương được gia đình đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút. Báo Zing news thông tin.

Được biết, bốn người còn lại trong nhà may mắn không bị sét đánh trúng. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã cử lực lượng đến hiện trường hỗ trợ gia đình đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo