Quốc tế

Siêu bão Irma thổi bay nhà tù ở Caribe, 120 tù nhân vượt ngục

(DNVN) - Một nhà tù thuộc quần đảo British Virgin Islands đã bị siêu bão Irma tàn phá nặng nề khiến 120 tù nhân lợi dụng tình hình để tẩu thoát.

Nhà tù chịu thiệt hại nặng nề năm trên đảo Tortola, thuộc quần đảo British Virgin Islands, là một lãnh thổ hải ngoại thuộc Anh nằm tại khu vực Caribe ở phía đông của Puerto Rico. Số tù nhân trốn thoát lên tới 120 người.

Siêu bão Irma thổi bay nhà tù ở Caribe, 120 tù nhân vượt ngục tẩu thoát.

Hiện, chưa có báo cáo thiệt hại cũng như thương vong của nhà tù. Được biết, nhà tù nói trên giam giữ khoảng 200 tù nhân.

Irma là siêu bão mạnh nhất từng xuất hiện ở Đại Tây Dương. Nó đã càn quét Barbuda rồi đi qua hai đảo của Pháp là St Barts và St Martin vào ngày 6/9, phá hủy các tòa nhà kiên cố nhất, làm tốc mái và mất điện. Ít nhất 24 người chết và nhiều người bị thương.

Theo Reuters, vào 3h GMT (10h giờ Hà Nội) ngày 9/9, siêu bão Irma với sức gió mạnh nhất lên tới 260 km/h đã tràn tới khu vực Camaguey của Cuba và gây ra tình trạng lở đất, trong khi mắt bão chỉ cách thành phố Miami thuộc bang Florida của Mỹ 300 km về hướng đông nam.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Daily Mail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo