Tin tức - Sự kiện

Sợ nha sĩ, người phụ nữ dùng keo dính răng vào lợi suốt 10 năm

(DNVN) - Suốt 10 năm qua, người phụ nữ này đã dùng keo dán sắt để dính những chiếc răng gãy vào lợi vì sợ… nha sĩ.

Theo Daily Mail, cô Angie Barlow, một người chăm sóc chó chuyên nghiệp tại Greater Machester, đang bị tổn thương 90% xương răng hỗ trợ ở hàm trên do ảnh hưởng của băng keo độc hại dính vào răng. Các nha sĩ buộc phải nhổ toàn bộ răng của cô Barlow, sau đó chèn chân răng titan vào để lắp răng giả.

Cô Angie tâm sự rằng cô rất sợ đến nha sĩ nên khi gặp các vấn đề vê răng miệng cô đành tìm mọi cách để “điều trị”.

“Mẹ tôi bị gãy răng, sau đó các bác sĩ phát hiện ra bà bị ung thư vòm họng. Từ đó tôi rất sợ nha sĩ, đến mức bị ám ảnh. Tôi không dám gặp bác sĩ nha khoa mỗi khi gặp sự cố về răng”, Angie cho biết.

Người phụ nữ dùng keo dính răng vào lợi suốt 10 năm qua vì sợ nha sĩ
Người phụ nữ dùng keo dính răng vào lợi suốt 10 năm qua vì sợ nha sĩ

Do hút thường xuyên thuốc lá, hàm răng của Angie càng hư hỏng nặng và một số chiếc răng bị rụng. Thay vì đến nha sĩ, Angie dùng keo siêu dính để giải quyết vấn đề này.

Cô cho biết: “Tôi thường bôi keo vào chân răng rồi gắn nó vào chỗ cũ. Vì vậy không hề có khe hở trong hàm”. Mặc dù vậy, cô luôn cảm thấy xấu hổ vì nụ cười khó coi của mình.

Barlow cho biết, cô luôn xấu hổ vì nụ cười khó coi của mình. Cô xấu hổ ngay cả khi đi mua đồ, gặp gỡ mọi người hay trò chuyện với con trai. Cô tâm sự: "Tôi luôn cố gắng quay mặt đi chỗ khác, hoặc dùng tay che miệng. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu là điều đó càng khiến mọi người chú ý đến mình hơn".

Mãi đến khi mọi việc đã trở nên quá tệ hại, Barlow mới chịu đến gặp nha sĩ. Họ đã vô cùng kinh ngạc khi kiểm tra miệng cô.

 Nha sĩ Kailesh Salenki cho biết: "Tôi thực sự bất ngờ. Cô ấy gần như đã tự làm một hàm răng giả theo cách riêng của mình".

 

Cuối cùng cô Barlow đành phải bỏ toàn bộ số tiền mình tiết kiệm được để phẫu thuật răng miệng. Toàn bộ 11 răng hàm trên đã bị nhổ ra, 6 chiếc ốc titan được gắn vào hàm, là nơi giữ 12 chiếc răng mới vĩnh viễn. Giờ đây, cô Barlow không cần phải che giấu nụ cười của mình nữa.  

Lan Hương (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo