Xã hội

Sốc: Cậu bé 12 tuổi cưỡng bức bé trai 8 tuổi

(DNVN) - Sự việc hy hữu trên xảy ra tại khu Longsight (Manchester, Anh) vào cuối tuần qua.

Theo đó, vào thời điểm trên, lực lượng cảnh sát được gọi đến khu Longsight (Manchester, Anh) sau khi nhận được thông báo về một trường hợp tấn công tình dục vừa xảy ra. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã đến hiện trường và đã bắt giữ một nam sinh 12 tuổi khi em này đang cố gắng cưỡng bức bé trai 8 tuổi.

Theo Carol Hobson, thám tử điều tra vụ việc cho biết, vụ tấn công xảy ra từ khoảng 15g30-21g30, hung thủ chỉ mới 12 tuổi đã nhiều lần cố cưỡng bức một bé trai 8 tuổi. 

“Tôi hiểu vụ việc này sẽ gây hoang mang cho cộng đồng dân cư nơi đây. Nghi phạm chỉ mới 12 tuổi mà lại có thể gây nên vụ tấn công như thế này thì quả là đáng báo động. Chúng tôi cũng đang gấp rút điều tra nguyên nhân”, thám tử Carol Hobson cho biết thêm.

Thám tử Carol nhấn mạnh, vụ tấn công không phải ngẫu nhiên, hung thủ đã có chủ đích từ trước. Và rất có thể hai cậu bé đã biết nhau.

Cảnh sát đang kêu gọi những ai trông thấy vụ tấn công thì lập tức đến cơ quan chức năng cho lời khai. Nạn nhân và gia đình em đã nhận được sự hỗ trợ từ lực lượng chức năng.

 

Hiện nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

Hòa Hậu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo