Tin tức - Sự kiện

Sốc: Cụ ông 70 tuổi mang tiền, vàng cưới thiếu nữ 17 tuổi

(DNVN) - Một đám cưới tại Thái Lan khiến nhiều người sốc nặng khi một cụ ông 70 tuổi đã mang theo rất nhiều vàng bạc, tiền mặt làm đồ sính lễ để cưới cô gái 17 tuổi.

Tin tức trên báo Người đưa tin dẫn nguồn từ Phuketbeachradio cho hay, những ngày qua, dư luận Thái Lan đã sốc nặng trước đám cưới của cụ ông 70 tuổi với cô thiếu nữ mới bước sang tuổi 17. Đám cưới lạ kỳ này đã diễn ra trước sự chứng kiến và chúc phúc của những người thân trong gia đình và họ hàng.

Cụ ông 70 tuổi mang tiền, vàng đi hỏi cưới cô gái 17 tuổi. Ảnh báo Một thế giới.

Trong ngày rước dâu, cụ ông 70 tuổi đã mang theo rất nhiều vàng bạc, tiền mặt đến nhà gái để làm đồ sính lễ. Cô dâu và chú rể tỏ ra rất hạnh phúc. Họ trao nhau những cái nắm tay âu yếm, và ánh mắt nhìn tình tứ chứ không ngại ngùng hay bối rối.

Không lâu sau đám cưới, hình ảnh về đám cưới đặc biệt tại Thái Lan này đã gây xôn xao mạng trong và ngoài nước. Một số người bày tỏ sự bất ngờ trước tình yêu vượt qua mọi rào cản, ngăn cách tuổi tác.

Tuy nhiên, nhiều người vô cùng tò mò và đặt ra câu hỏi rằng đây liệu có phải là một cuộc buôn bán, lạm dụng trẻ vị thành niên hay không? Đám cưới của cặp đôi đũa lệch làm dấy nên làn sóng phẫn nộ trên mạng, trong đó có không ít lời chỉ trích dành cho cụ ông 70 tuổi. Báo Một thế giới thông tin.

Được biết, cụ ông 70 tuổi là cảnh sát về hưu. Dựa trên thái độ vui mừng và thích thú của người thân cô dâu, dân mạng phỏng đoán rằng rất có thể vì thấy cụ ông này giàu có nên gia đình đã gả con gái cho ông ta. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo