Pháp luật

Sốc: Gái bán dâm công khai hoạt động tại Cannes?

(DNVN) - Tạp chí The Hollywood Reporter vừa tiết lộ sự thật gây sốc về tình trạng mua bán dâm đang diễn ra ở LHP Cannes, thậm chí gái bán dâm công khai giá "đi khách".

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, The Hollywood Reporter đưa tin, vào ngày 13/4, tại Pháp đã ban hành một điều luật hợp pháp hóa việc mồi chài khách nhưng lại xem việc mua dâm là phạm tội, nhằm quy trách nhiệm cho những người khách mua dâm. Tuy vậy, điều luật này vẫn không làm suy giảm tình trạng mua bán dâm đang diễn ra trên con đường Croisette - nơi tổ chức LHP Cannes. Với những gái hạng sang, giá "đi khách" của họ lên tới 620 USD/giờ, tương đương khoảng 13 triệu đồng Việt Nam.

Gái bán dâm công khai hoạt động tại Cannes thậm chí còn niêm yết giá. Ảnh minh họa. 

Một cô gái bán dâm với cái tên Katia đã từ Paris đến Cannes được hai tuần trong lúc diễn ra liên hoan phim. Cô cho biết: "Không khí ở đây rất vui và tôi đã khá bận rộn với nhiều công việc trong tuần. Thời gian diễn ra liên hoan phim luôn náo nhiệt hơn ngày thường, và năm nay không phải ngoại lệ".

Katia nói cô đã 27 tuổi, mặc dù trên một website lại khai là 24 tuổi. Cô đã tham dự một sự kiện thảm đỏ công chiếu phim và vài bữa tiệc trong tuần đầu tiên của liên hoan phim, để làm "bạn gái" cho khách với giá 550 euro (hơn 13 triệu VND) mỗi tiếng. 

Cô cũng có một quy định nghiêm ngặt về việc chỉ vào khách sạn 4 đến 5 sao, nhưng không tham dự những bữa tiệc trên du thuyền vì cảm thấy không khí ở đó không thân thiện. Khách hàng có một nửa là người Pháp, một nửa là người nước ngoài, trong đó có nhiều người Mỹ.

Suốt 4 năm qua, lực lượng an ninh của Pháp đã tuần tra cả đêm để chống lại nạn mại dâm này. "Chúng tôi đã chống lại nạn mại dâm hằng đêm. Chúng tôi cho giám sát bất kỳ hoạt động nào về đêm. Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ gái mại dâm nào ở trung tâm Cannes", Pierre Boutillon - phó cảnh sát trưởng cho biết. Báo Vietnamnet thông tin.

"Việc kiểm tra chuyện đó thật khó khăn cho chúng tôi, khi mà giờ đây người ta mua bán dâm qua phương pháp hiện đại như Internet và điện thoại di động. Và việc kiểm soát làm gì trong khách sạn, chỉ là bạn bè hay là bạn tình cũng khó", phó cảnh sát trưởng nêu khó khăn.

 

Kate, một gái bán dâm khác gốc Nga  cũng thừa nhận rằng, đàn ông liên lạc với cô thông qua một website và nói chuyện với nhau qua điện thoại. Thế nên việt kiểm soát bằng luật cũng khó.

Vào năm 2013, tạp chí này từng đăng tin "Cannes trở thành một cái nhà thổ khổng lồ" còn tờ The Sun viết: “Thuê một gái điếm ở LHP Cannes dễ chẳng khác gì gọi pizza”. Năm đó, tạp chí này cũng hé lộ bí mật mà các đường dây gái gọi ở Cannes hoạt động, vốn có thể kiếm đến 40.000 USD/mỗi cô (hơn 800 triệu đồng) cho một đêm bán dâm.

Ngoài ra, các đường dây gái gọi còn tổ chức cho các cô gái gọi bán dâm trên các du thuyền xa xỉ. Mỗi một du thuyền có khoảng 10 cô được gọi là "gái du thuyền". Các đại gia mặc sức lên tàu hoan lạc, rượu chè và dùng ma túy với các chân dài.

“Một số ngôi sao điện ảnh vốn không khoái làm gái bao, nhưng tiền kiếm quá dễ có trong thời gian ngắn ngủi đã khiến họ sa ngã”, một nhà làm phim Mỹ giấu tên cho biết.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo