Văn hóa

Angela Phương Trinh diện váy đại dương nổi bật tại Cannes

(DNVN) - Trong ngày thứ 8 của chuỗi sự kiện Liên hoan phim Cannes, Angela Phương Trinh diện váy đại dương trên thảm đỏ tiếp tục được thông tấn quốc tế ca ngợi.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, trong ngày thứ 8 của chuỗi sự kiện LHP Cannes, dàn sao đình đám trên khắp thế giới quy tụ tại thảm đỏ sự kiện. Đối với Angela Phương Trinh, sau một ngày gây ấn tượng với trang phục mang đậm màu sắc dân tộc, nữ diễn viên tiếp tục có ngày thứ 2 sải bước tại thảm đỏ hoa lệ danh giá bậc nhất thế giới này. 

Angela Phương Trinh diện váy đại dương nổi bật tại sự kiện Liên hoan phim Cannes.

Trang báo iFeng (một trong số những tờ báo hàng đầu xứ Trung) cùng Getty Images cũng đã cập nhật hình ảnh của Angela Phương Trinh tại sự kiện này. Có thể thấy, chiếc váy đã gây được sự chú ý cho truyền thông quốc tế khi xuất hiện trên thảm đỏ lần này.

Angela Phương Trinh tự tin khoe trang phục độc đáo tại thảm đỏ

Được biết, trang phục của Angela Phương Trinh tại Cannes là bộ váy voan mỏng được lấy cảm hứng từ biển cả của NTK Nguyễn Công Trí. Nữ diễn viên phim “Taxi, em tên gì?” cũng chia sẻ: “Qua bộ váy này, Trinh muốn gửi thông điệp đến tất cả mọi người. Hãy yêu môi trường vì đó là cách mà chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai”. Báo Kiến thức thông tin.

Trước đó, để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại Cannes, Angela Phương Trinh đã đầu tư kỹ lưỡng cho váy áo cũng như khả năng giao tiếp tiếng Anh. Trong ngày đầu tiên xuất hiện tại Cannes, nữ diễn viên diện trang phục đậm chất truyền thống.

Hình ảnh được chụp và đăng tải trên trang Ifeng

Tuy nhiên, cô bị báo chí quốc tế nhầm tên trong sự kiện ra mắt phim “Julieta” tại liên hoan phim. Theo đó, trang Getty Images chú thích tên của Angela Phương Trinh thành ngôi sao Trung Quốc Dương Tử Quỳnh.

Được biết, diễn viên Angela Phương Trinh và đoàn làm phim “Taxi, em tên gì?” tham dự Cannes theo lời mời của Cục Điện ảnh Việt Nam. Sau Cannes, nữ diễn viên sẽ tiếp tục cùng đoàn làm phim xuất hiện trong “Tuần lễ phim Việt Nam” tại Cộng hòa Czech.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo