Xã hội

Sốc: Gần chục học sinh vây đánh thầy giáo giữa lớp

(DNVN) - Một đoạn video khiến nhiều người sốc nặng khi gần chục học sinh không chịu nộp bài đã vây đánh hội đồng thầy giáo giữa lớp.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, sự việc xảy ra tại một trường trung học ở tỉnh An Huy, Trung Quốc và đang gây sốc cộng đồng mạng với vô số bình luận, hầu hết lên án cách hành xử của các học sinh.

Theo BBC, video quay lại sự việc được đăng tải đêm qua 20/4 và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ngày 21/4, hàng loạt các tờ báo địa phương và trung ương Trung Quốc đưa tin, bình luận.

Gần chục học sinh vây đánh thầy giáo giữa lớp. Ảnh chụp từ clip.

Sự việc được cho là xảy ra trong một lớp tiếng Anh ban đêm tại một trường trung học ở quận Mengcheng. Thầy giáo được nói là đã giao bài tập cho học sinh, nhưng một học sinh nam không chịu nộp bài.

Hai thầy trò cự cãi, sau đó thầy giáo túm lấy cổ nam sinh. Một nam sinh khác thấy vậy lao tới xô thầy giáo, sau đó một nhóm học sinh xông vào đánh đập thầy giáo giữa lớp học rồi dồn ông vào góc lớp. Ông này cũng đánh trả và tát học sinh nhiều cái.

 Ngoài ra, người ta còn thấy một học sinh nữ còn cười cợt lao đến "góp vui", sau đó nhanh chóng quay về chỗ ngồi chứng kiến cuộc hỗn chiến. Các học sinh khác trong lớp dường như không hề có ý can ngăn hay giải vây giúp thầy giáo, mà chỉ thản nhiên ngồi xem và quay lại video để tung lên mạng. Báo Trí thức trẻ thông tin.

 Không một học sinh nào trong lớp có ý định can ngăn hay giải vây giúp thầy giáo.

Hiệu trưởng nhà trường đã xác nhận sự việc trên đúng là đã xảy ra vào ngày 20/4, tuy nhiên không tiết lộ danh tính của thầy giáo bị học sinh đánh hội đồng. Sự việc trên hiện đang dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc. Đa số đều tỏ ra bất bình trước thái độ hỗn xược của nhóm nam sinh hung hãn.

Một số người tức tối: "Đám học sinh ngỗ ngược này không coi ai ra gì. Chắc bọn chúng không biết hai chữ "tôn trọng" viết như thế nào.", "Nên xử thật nặng những tên du côn dám động thủ với cả thầy giáo."

 

Một số người khác bình luận: "Thật tội nghiệp cho bố mẹ của đám du côn kia!", "Cái lũ này mà cũng đòi ngồi trên ghế nhà trường á? Tống hết vào ngục đi!".

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo