Văn hóa

"Cô dâu 8 tuổi" từng bị bạn trai lạm dụng và đánh đập?

(DNVN) - Trước cái chết bất ngờ của Pratyusha Banerjee "Cô dâu 8 tuổi", bạn của nữ diễn viên cho biết cô từng bạn trai lạm dụng và thậm chí đánh đập trước đám đông.

Tin tức trên báo Khám phá, theo thông tin mới đây nhất từ Bollywoodlife, một số ngôi sao nổi tiếng Ấn Độ là bạn thân của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee là Kamya Punjabi, Vikas Gupta, Shashank Vyas (người đóng vai Jagdish trong Cô dâu 8 tuổi) và Adaa Khan vừa tổ chức buổi họp báo ở thành phố Mumbai. 

Họ lên tiếng đòi công bằng cho nữ diễn viên xấu số vì tin rằng Pratyusha Banerjee không tự tử. Tất cả đều sẵn sàng cung cấp những bằng chứng cho cảnh sát.

"Cô dâu 8 tuổi" từng bị bạn trai lạm dụng và đánh đập?. Ảnh báo Dân việt.

Được biết, buổi họp báo có sự tham gia của một luật sư. Chia sẻ với phóng viên, hai nữ diễn viên Kamya Punjabi, Vikas Gupta cho biết mối quan hệ của Pratyusha Banerjee và bạn trai rất phức tạp. Pratyusha bị bạn trai lừa dối. Cô đã chia sẻ chuyện này với một vài người bạn trước khi qua đời. "Pratyusha đã gọi cho tôi cách đây vài ngày và nói cô ấy muốn chấm dứt mối quan hệ phức tạp đó", Kamya chia sẻ.

Nữ diễn viên Vikas Gupta cũng tiết lộ thêm Pratyusha thường xuyên bị bạn trai lạm dụng và đánh đập: "Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Rahul có hành động vũ phu với Pratyusha. Tại một bữa tiệc, anh ta đã tát vào mặt Pratyusha ngay trước mặt mọi người. Chúng tôi sẵn sàng đưa ra bằng chứng. Trên mặt và mũi của cô ấy có nhiều dấu vết minh chứng cho điều đó".

Theo cô Lena, một người bạn thân của ngôi sao Cô dâu 8 tuổi, Pratyusha từng cho cô biết về những lần Saloni hoạnh họe, gây sự. Vì lẽ này,  Pratyusha rất nhiều lần muốn ra mặt làm rõ để thoát khỏi cảnh bị làm phiền: “Saloni từng giày vò, xúc xiểm Pratyusha nhưng Rahul chẳng bao giờ làm gì để bảo vệ người yêu. Thậm chí, anh ta còn đi dự tiệc cùng người cũ”, Vikas cho biết thêm. Báo Dân việt thông tin.

Ngoài ra, luật sư của nhóm nghệ sĩ sau khi dựa trên những chứng cứ đáng tin cậy, đã lên tiếng cho hay, chính Saloni cũng có mặt cùng Rahul ở bệnh viện Kokilaben Ambani, vào đêm Pratysuha qua đời.

Cũng tại buổi họp báo, nhóm bạn thân của Pratyusha đã tiết lộ thông tin gây sốc. Theo đó, nữ diễn viên xấu số đã chuẩn bị nộp đơn kiện bạn trai Rahul.  Cụ thể, cách đây 10 ngày Pratyusha đã liên hệ với luật sư, gặp gỡ và kể cho luật sư nhiều chuyện về Rahul, và vấn đề tài chính của cô đồng thời muốn được luật sư này tư vấn pháp lý. 

 

Theo đại diện pháp luật của nhóm ngôi sao - Falguni Brahmabhatt: "Đây là giai đoạn điều tra sơ bộ. Cảnh sát không thể công bố Rahul vô tội một cách vội vàng. Nếu họ điều tra cẩn thận, chúng tôi sẵn sáng đưa ra bằng chứng. Nếu không, ngành chống tội phạm sẽ vào cuộc”.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo