Quốc tế

Sốc: IS hiếp dâm 4 phụ nữ rồi ném đá đến chết vì tội ngoại tình

(DNVN) - Sau khi hiếp dâm các phụ nữ, nhóm phiến quân tổ chức khủng bố Hồi giáo (IS) đã cáo buộc họ tội ngoại tình rồi ném đá họ đến chết.

Theo tin tức từ báo NLĐ, hãng tin ARA News (Syria) đưa tin, các tay súng IS đã cưỡng hiếp 4 phụ nữ Iraq rồi sau đó khẳng định bắt quả tang họ ngoại tình.

Đám đông tập trung xem một vụ hành quyết công khai tại TP Mosul – Iraq.

Nhà hoạt động truyền thông Abdullah al-Malla nói với hãng tin ARA News (Syria) rằng, trước đó, các nạn nhân có thể bị IS lạm dụng tình dục trước khi đưa ra khỏi nhà và dẫn tới tòa án Sharia. “Rõ ràng các nạn nhân bị phiến quân IS hãm hiếp và sau đó ném đá đến chết vì cáo buộc ngoại tình", al-Malla cho hay.

Người đại diện của trung tâm truyền thông tỉnh Nineveh của Iraq, ông Raafat Zarari, cho biết: “Các tay súng khẳng định chúng bắt quả tang những người phụ nữ này ngoại tình. Họ bị ném đá đến chết ngay trước đám đông ở trung tâm TP Mosul”.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, theo đạo luật Hồi giáo Sharia, đàn ông hoặc phụ nữ đã kết hôn có thể bị ném đá đến chết vì tội ngoại tình trong khi những người chưa kết hôn sẽ bị chịu phạt roi. Hình phạt man rợn này được IS áp dụng khá thường xuyên trong các khu vực tổ chức cực đoan này nắm quyền kiểm soát như Syria, Iraq.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo