Xã hội

Sốc: Mẹ ôm con nhỏ 4 tháng tuổi nhảy cầu Bến Thủy tự vẫn

(DNVN) - Sáng nay 28/4, một người phụ nữ ôm theo con gái nhỏ 4 tháng tuổi, để túi xách trên cầu Bến Thủy rồi nhảy cầu xuống sông tự vẫn khiến nhiều người sốc nặng.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, sáng 28/4, chị H. đưa con gái 4 tháng tuổi xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để khám bệnh, không hiểu lý do vì sao, chị này lại đưa con ra cầu Bến Thủy 1 tự vẫn.

Người phụ nữ ôm con nhỏ nhảy cầu khiến nhiều người sốc nặng. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 8h sáng 28/4, họ thấy một người mẹ bế một bé gái đứng trên thành cầu Bến Thủy 1 nối hai tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh. Ít phút sau, người phụ nữ này để lại túi xách, ôm bé gái leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Lam.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên nhiều người không kịp ứng cứu. Danh tính người phụ nữ nhảy cầu là Dương Thị H., 26 tuổi, ngụ huyện Thanh Chương, Nghệ An và con gái chị H. (4 tháng tuổi).

Người đi đường hốt hoảng chạy lại và gọi điện báo cho lực lượng cứu hộ nhưng không kịp, người mẹ và cháu bé bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích ngay sau đó. Báo Nghệ An thông tin.

Theo người nhà nạn nhân, sáng nay, chị Hồng bắt xe đưa con gái 4 tháng tuổi xuống Bệnh viện Sản Nhi để khám bệnh nhưng không hiểu sao chị Hồng lại đưa con ra cầu rồi nhảy xuống sông tự tử. Đến 11h 15 phút cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo