Tin tức - Sự kiện

Sốc: Người đàn ông lôi 2 con dê ra khỏi bụng trăn

(DNVN) - Một người đàn ông tại Kerala, miền ​Nam Ấn Độ đã dùng tay không lôi 2 con dê của mình từ bụng trăn khiến nhiều người sốc nặng.

Tin tức trên báo Vietnamplus dẫn nguồn tin từ Dailymail cho biết, một người nông dân ở Kerala, miền ​Nam Ấn Độ đã bất chấp nguy hiểm để cố cứu lấy hai chú dê của mình. Trước đó, con trăn dài khoảng 1,8m đã nuốt chửng hai con dê của người nông dân trên. Người đàn ông đã dùng lực ép con trăn nôn ra hai chú dê.

Hai con dê được người đàn ông lôi từ bụng trăn ra ngoài. Ảnh báo Đất việt.

Những hình ảnh trong đoạn video được đăng tải trên Daily Mail cho thấy, người đàn ông đi dép tông, mặc quần jean này đã dùng chân kẹp chặt con chăn trước khi cố gắng gỡ thân hình đang cuộn tròn của nó. 

Thậm chí, người nông dân còn gây sốc khi dùng tay để banh miệng nó rồi lần lượt lôi hai con dê ra ngoài. Cảnh tượng này khiến những người dân xung quanh vô cùng sửng sốt. Họ đã đứng vây quanh xem màn giải cứu hai chú dê khỏi bụng con trăn của người nông dân này. Báo Vietnamnet thông tin.

Vì sự giận dữ mà người đàn ông này đã không còn cảm thấy sợ hãi trước con trăn to lớn. Ông quyết tâm không để con trăn nuốt được hai con dê của mình.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo