Xã hội

Sốc: Nữ sinh bị bạn học tát hơn 50 cái, chảy máu mũi

(DNVN) - Đoạn clip ghi lại cảnh tượng gây sốc khi một nữ sinh bị bạn học thẳng tay tát hơn 50 cái vào mặt khiến nạn nhân chảy máu mũi mà không ai can ngăn.

Tin tức trên báo Thanh niên, ngày 4/5, tài khoản Facebook có tên A.P.Đ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tượng một học sinh nữ bị bạn học đẩy xuống ghế rồi thẳng tay tát liên tiếp hơn 50 cái vào mặt.

Những cú đánh trực diện và liên tiếp khiến gương mặt nữ sinh bị xây xát, sưng đỏ, mũi chảy nhiều máu. Mặc dù bị tát nhưng nữ sinh này không đánh lại, thậm chí có lúc còn ngẩng cao mặt đầy thách thức. Sau những lần đó, em lại bị đánh nhiều hơn.

Nữ sinh đánh liên tiếp hơn 50 cái vào mặt, làm bạn học chảy máu mũi. Ảnh báo Thanh niên.

Cảnh tượng trên diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không một ai can ngăn, thậm chí các học sinh có mặt còn thay nhau cổ vũ, đếm số lần bạn bị tát để làm trò vui, một số khác vẫn chơi điện thoại và ghi hình vụ việc.Đa phần mọi người khi xem clip đều lên án về hành động tát bạn của nữ sinh trong đoạn clip và tỏ ra lo lắng về tình trạng bạo lực học đường hiện nay.

Để hiểu rõ hơn về sự việc, phóng viên báo Trí thức trẻ đã tìm hiểu và được biết, sự việc trên xảy ra tại trường THCS (trung học cơ sở) 15 – 10 tiểu khu Tiền tiến, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Một vị cán bộ trường THCS 15 – 10 xác nhận có sự việc trên xảy ra tại trường vào sáng ngày 4/5.

Khuôn mặt của nữ sinh đầy thương tích. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

"Tình hình là nhà trường đã nắm được ngay sau khi sự việc xảy ra, bởi vì sự việc xảy ra khi đã tan học. Sau đó, nhà trường đã mời công an thị trấn và 2 em học sinh cùng gia đình lên giải quyết.

Vị cán bộ này cũng cho biết thêm, hai học sinh trong đoạn video clip đang học lớp 8 của trường THCS 15 – 10. Quan điểm của nhà trường sẽ xử lý theo đúng phát luật và điều lệ của trường THCS.

Hiện vụ việc trên vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo