Tin tức - Sự kiện

Người phụ nữ bị đánh bầm dập mặt mũi tại trung tâm môi giới việc làm

(DNVN) - Sáng 20/4, tại một trung tâm môi giới việc làm ở TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, một phụ nữ đến đòi lại giấy tờ tùy thân đã bị đánh bầm dập mặt mũi.

Tin tức trên báo Zing news, ngày 20/4, Công an phường Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đang điều tra vụ ẩu đả xảy ra tại địa bàn làm người phụ nữ bị đánh trọng thương.

Nạn nhân Bùi Thị Hồng bị đánh bầm dập mặt mũi tại Trung tâm giới thiệu việc làm. Ảnh báo Zing news.

Nạn nhân là chị Bùi Thị Hồng (41 tuổi, ngụ TP HCM). Theo người này, nhiều tháng trước chị để lại chứng minh nhân dân tại Công ty Hưng Thành Phú (thuộc khu phố 5, phường Long Bình), một trung tâm môi giới để chờ được giới thiệu việc làm. Sáng cùng ngày, người phụ nữ này đến lấy lại chứng minh nhân dân thì không được chấp nhận với lý do công ty không lưu giữ.

Tại đây, giữa chị Hồng và những người của Công ty Hưng Thành Phú xảy ra cự cãi. Một lúc sau, người phụ nữ 41 tuổi bị 2 thanh niên lạ bao vây, đánh rách da đầu, chảy máu mũi bầm dập cơ thể.

Khi các phóng viên và lực lượng chức năng đến hiện trường, những thanh niên này vẫn tiếp tục xô đẩy, hăm dọa và cản trở không cho chụp ảnh. Ngay sau đó, các bên liên quan đã được lực lượng chức năng mời về trụ sở công an phường để lấy lời khai, làm rõ. Báo Người lao động thông tin.

Tại trụ sở công an, bà Hồng vẫn trong tình trạng máu chảy ướt cả quần áo làm việc với lực lượng công an phường, sau đó bà mới được người nhà đưa vào bệnh viện sơ cứu.

Bà Hồng bị một vết thương sâu ở trán, nghi do bị đánh bởi vật nhọn, nhưng ngại nên xin không cung cấp thông tin cho báo chí. Ông Lê Văn Thường, Phó trưởng Công an phường Long Bình, cho biết nội dung vụ việc và tung tích nhóm ngưởi liên quan vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo