Xã hội

Vụ nữ sinh bị tạt axit mù mắt: Trương Ngọc Ánh chi 300 triệu sửa mặt

(DNVN) - Liên quan đến vụ nữ sinh bị tạt axit mù mắt tại TP. HCM, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã đến bệnh viện và ủng hộ nữ sinh 300 triệu để phẫu thuật, sửa mặt.

Tin tức trên báo Dân việt, chiều qua 13/4, Trương Ngọc Ánh cùng một số người thân, bạn bè đến bệnh viện thăm hỏi và trao quà cho nữ sinh Thu Hương - nạn nhận của vụ tạt axit gây chấn động dư luận vào cuối tháng 3 tại TP. HCM khiến nạn nhân bị bỏng, mù mắt trái.

Trương Ngọc Ánh đến thăm hỏi nữ sinh bị tạt axit mù mắt. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Được biết, ngoài việc hỗ trợ 30 triệu đồng tiền viện phí, nữ diễn viên phim Truy sát còn đài thọ 300 triệu đồng để cô bé kém may mắn này được phẫu thuật gương mặt, lấy lại nhan sắc để sớm trở về với cuộc sống thường ngày.

"Hương còn quá trẻ, còn nhiều dự định, hoài bão, còn phải lập gia đình, nên tôi hy vọng chút đóng góp này sẽ giúp em sớm lấy lại ngoại hình, và có được tương lai tươi sáng hơn" - Trương Ngọc Ánh nói.

Gặp mặt gia đình nữ sinh, Trương Ngọc Ánh hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của nữ sinh kém may mắn. Trò chuyện với Thu Hương, nữ diễn viên tỏ ra tiếc nuối với những gì đã xảy ra với em. Ngoài ra, bà mẹ một con còn kể những câu chuyện về nghị lực sống với mong muốn cô gái 20 tuổi sẽ mạnh mẽ vượt qua. Báo Zing news thông tin.

"Tôi cũng là người làm mẹ nên hiểu cảm giác của mẹ Thu Hương, phải nhìn con gái của mình với gương mặt bị bỏng nặng đến vậy chắc chắn không ai có thể yên lòng. Tôi hiểu được nỗi đau khi nhan sắc bị hủy hoại", nữ diễn viên 40 tuổi an ủi mẹ Hương.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo