Tin tức - Sự kiện

Sốc: Thợ săn hạ gục rợn rừng khổng lồ nặng 500kg

(DNVN) - Peter Maximov, một thợ săn 36 tuổi ở Nga, hiện đã thực sự gây sốc giới đi săn nước này khi anh ta vừa nhắm bắt được con lợn rừng khổng lồ nặng tới 500kg.

Tin tức trên báo Infonet, một người thợ săn 36 tuổi Peter Maximov đã đặt bẫy săn bắt lợn rừng và bất ngờ một con lợn rừng nặng tới 500kg đã sập bẫy. Tại phương Tây, thứ sáu ngày 13 được coi là một ngày không may mắn và thậm chí đen đủi của của nhiều người. Thế, nhưng đối với Peter Maximov, một thợ săn từ Chelyabinsk, Nga, ngày thứ Sáu 13/11/2015 là ngày may mắn nhất trong sự nghiệp săn bắt của anh khi đã hạ gục con lợn khổng lồ.

Con lợn rừng nặng 500kg bị hạ gục gây sốc giới thợ săn nước Nga. Ảnh Odditycentral

Người đàn ông 36 tuổi đến từ thành phố Chelyabinsk, Nga cho biết, như thường lệ, anh thường tới khu rừng gần làng Shokurov để săn. Bằng cách đặt mồi nhử ở khu vực lợn rừng thường lang thang, Peter đã dụ được một con lợn rừng khổng lồ tới. Sau phát bắn đầu tiên, con lợn rừng đã bị thương nhưng vẫn bỏ chạy được vào rừng. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Cùng với sự trợ giúp của dân địa phương, phải mất một thời gian khá lâu sau đó, họ mới lần ra được dấu vết của con vật. Mặc dù không thể cử động được nhưng nó vẫn còn thoi thóp sống. 

Phải cho tới khi nhóm thợ săn bắn thêm 2 phát đạn nữa, nó mới bị hạ gục. Dựa trên kinh nghiệm săn bắn lâu năm, những người bạn trong nhóm đi săn của Peter dự tính con lợn nặng khoảng 535kg và có chiều cao tính từ chân tới vai và 1,7m.

Maximov kể lại, khi con vật này sập bẫy, anh và một số thợ săn có kinh nghiệm khác cùng nỗ lực đưa nó xuống núi Ural nhưng không thành công. Cuối cùng, anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của đội kiểm lâm địa phương. Báo Lao động thông tin.

Theo hình ảnh ghi nhận được, con lợn rất to lớn, có bộ lông màu xám dày, trông như một loài vật bước ra từ thời tiền sử.  Con lợn này ngoài răng hàm và răng cửa còn có bộ răng nanh nhọn hoắt mọc ở trên và dưới. 

 

Có thể với những thợ săn như Peter, đây là một chiến tích đáng nhớ của cuộc đời nhưng nhiều người lại cho rằng giết chết một con vật vô tội điều không nên làm. 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo