Tin tức - Sự kiện

“Sốc” với thực trạng tình dục học đường ở Hà Nội

Kết quả khảo sát về độ tuổi quan hệ tình dục của học sinh ở một số trường nội và ngoại thành Hà Nội khiến nhiều người “sốc” khi có đến 10% học sinh lớp 9 và 39% hết lớp 12 đã từng quan hệ tình dục.

Cách đây không lâu, các cán bộ khoa Tâm lý học trẻ em và vị thành niên - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tiến hành khảo sát về độ tuổi quan hệ tình dục của học sinh ở một số trường nội và ngoại thành Hà Nội. Kết quả khảo sát khiến rất nhiều người bất ngờ.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 20/3: 39% học sinh lớp 12 ở Hà Nội đã quan hệ tình dục, điều tra vụ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa bị tung tin nhắn với “bồ nhí”

Ảnh minh họa.

Theo kết quả nghiên cứu, có tới 10% học sinh lớp 9 từng quan hệ tình dục, và trong số này có 30% các em không sử dụng các biện pháp phòng tránh thai. Trong khi đó, có 39% học sinh lớp 12 từng ít nhất một lần quan hệ tình dục và 10% học sinh THPT báo cáo đã từng quan hệ với từ 3 người trở lên.

Đáng chú ý, các em không chỉ quan hệ tình dục một cách đơn thuần nhất mà đi kèm với đó là có tới 15% học sinh sử dụng các chất kích thích như rượu, các dạng ma túy tổng hợp... trong khi quan hệ.

- “Sốc” với thực trạng tình dục học đường ở Việt Nam. Nguồn: VTC14.

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo