Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 20/3: 39% học sinh lớp 12 ở Hà Nội đã quan hệ tình dục, điều tra vụ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa bị tung tin nhắn với “bồ nhí”

10% học sinh lớp 9 và 39% hết lớp 12 ở Hà Nội đã từng quan hệ tình dục, điều tra vụ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa bị tung tin nhắn với “bồ nhí”, kiểm điểm cá nhân, tập thể liên quan đến công trình trái phép tại Tràng An cổ… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Các đoàn lãnh đạo đến viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. Sáng 20/3, các lãnh đạo cấp cao đã có mặt tại Hội trường Thống Nhất (TP HCM) viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. (CHI TIẾT)

Bổ nhiệm, điều động nhân sự chủ chốt Bộ TT&TT. Ngày 19/3, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã trao các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ cho các đơn vị. (CHI TIẾT)

Nhân sự mới TPHCM, Nghệ An, Quảng Trị. Lãnh đạo TPHCM, UBND tỉnh Nghệ An, Quảng Trị vừa ban hành các quyết định về công tác cán bộ. (CHI TIẾT)

“Sốc” với thực trạng tình dục học đường ở Hà Nội. Kết quả khảo sát về độ tuổi quan hệ tình dục của học sinh ở một số trường nội và ngoại thành Hà Nội khiến nhiều người “sốc” khi có đến 10% học sinh lớp 9 và 39% hết lớp 12 đã từng quan hệ tình dục. (CHI TIẾT)

Thanh Hóa thiếu 258 giáo viên tiếng Anh cấp Tiểu học. Theo thống kê của Sở GD&ĐT Thanh Hóa, năm học 2017-2018, ngành giáo dục tỉnh này còn thiếu 258 giáo viên dạy tiếng Anh cấp Tiểu học. (CHI TIẾT)

Những mốc thời gian thí sinh không thể quên tại kỳ thi THPT quốc gia 2018. Nhằm giúp các thí sinh có thêm thông tin nhằm chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2018, Doanh nghiệp Việt Nam xin gửi tới các bạn những mốc thời gian quan trọng trong kỳ thi sắp tới. (CHI TIẾT)

Kiểm điểm cá nhân, tập thể liên quan đến công trình trái phép tại Tràng An cổ. Bên cạnh việc thanh tra toàn diện, lãnh đạo Bộ Văn hóa yêu cầu kiểm điểm cá nhân, tập thể liên quan tới công trình xây dựng trái phép. (CHI TIẾT)

Hà Nội: Thanh niên chơi trò “man rợ”, cho bầy chó săn “tử chiến” lợn rừng. Một nhóm thanh niên ở Hà Nội vừa gây bức xúc lớn cho dư luận khi bị phát hiện có hành động dùng bầy chó săn để cắn xé và hạ sát chú lợn rừng tội nghiệp. Đáng chú ý, việc làm này còn diễn ra khá thường xuyên trong thời gian gần đây. (CHI TIẾT)

Nam thanh niên bị đánh tử vong sau khi mời bia người quen trong phòng trà. Sáng 20/3, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Nam (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân). (CHI TIẾT)

Công an vào cuộc vụ tung tin nhắn 'bôi nhọ' lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá. Nguồn tin của Tiền Phong cho biết, Công an tỉnh Thanh Hoá đã vào cuộc xác minh, làm rõ nội dung đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng là những tin nhắn qua lại giữa một cán bộ lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá với một cô gái trẻ tên T. (CHI TIẾT)

Hiệu trưởng bị giáng chức do đi lễ trong giờ hành chính. Bà Trần Thị Yến – hiệu trưởng trường THCS Mỹ Lương (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị giáng chức, còn Hiệu phó trường này bị cảnh cáo do đi lễ đền Bà Chúa kho trong giờ hành chính. (CHI TIẾT)

Đã xác định được tốc độ của xe khách khi va chạm với xe PCCC. Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đã xác định được tốc độ của xe khách khi va chạm với xe PCCC là 87 km/giờ. (CHI TIẾT)

Hàng loạt sai phạm tại dự án nhà ga quốc tế Đà Nẵng. Dự án nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng với tổng mức đầu tư lên tới 3.500 tỷ đồng đã để xảy ra nhiều sai phạm. (CHI TIẾT)

Thuê côn đồ 500 triệu đồng để "ra tay" với giám đốc doanh nghiệp. Đạt nhờ Hoàn “ra tay” với anh Trí, giám đốc 1 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Nam, với thỏa thuận tiền công 500 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo