Xã hội

Tá hỏa chứng kiến người đàn ông chết tại cổng bệnh viện

(DNVN) - Một người chạy xe ôm gần cổng bệnh viện Bệnh viện Sản -Nhi Cà Mau, TP. Cà Mau tá hỏa khi phát hiện người đàn ông nằm trên chiếu, chết bất thường trước cổng ra vào.

Tin tức trên báo Thanh niên, chiều 11/1, Cơ quan pháp y tỉnh Cà Mau tiến hành mổ tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông khoảng 40 tuổi (chưa xác định được họ tên và quê quán – PV) được người dân phát hiện nằm chết trước cổng Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau (đường Lý Thường Kiệt, phường 6, TP. Cà Mau) vào sáng cùng ngày.

Hiện trường vụ phát hiện người đàn ông tử vong. Ảnh báo Thanh niên.

Theo đó, khoảng 9 giờ sáng 11/1, một người chạy xe ôm gần cổng bệnh viện tá hỏa khi phát hiện người đàn ông này tử vong nên trình báo công an. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại cổng bệnh viện khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, cảnh sát ghi nhận bên cạnh nạn nhân còn có một ba lô quần áo và một hộp trà sữa, nhưng không có giấy tờ tùy thân. Người dân sống ở khu vực này thông tin, cách đây vài tháng đã thấy nạn nhân thường hay ngồi nhậu trước cổng Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau. Báo Dân việt thông tin.

“Khi nhậu say, ông này thường ngủ luôn tại chỗ. Có thể ông ấy tử vong là do ngộ độc rượu” - một người dân nhận định. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo