Xã hội

Tá hỏa Việt kiều Mỹ chết bốc mùi trong căn nhà 3 tầng

(DNVN) - Một người đưa báo thấy đàn ông Việt kiều Mỹ nhiều ngày không ra lấy báo nên sinh nghi báo công an thì tá hỏa phát hiện nạn nhân chết bốc mùi trong căn nhà 3 tầng.

Chiều ngày 13/10, Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Huỳnh Công A.(68 tuổi, Việt kiều Mỹ) trong căn nhà trên hẻm 270 đường Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú Nhuận. Báo Công an TP.HCM thông tin.

Căn nhà 3 tầng nơi người đàn ông Việt kiều tử vong..

Trước đó vào sáng cùng ngày, một người giao báo cho nhà ông A. thấy căn nhà nhiều ngày không mở cửa, ông A. cũng không ra lấy báo như thường ngày nên nghi có chuyện chẳng lành. Sau đó, người này liền báo cho Công an P.1 phá khóa kiểm tra.

Nhận được tin, Công an phường 1 có mặt, phá ổ khóa vào bên trong căn nhà kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ông A đã tử vong trước đó nhiều ngày nên thi thể bắt đầu bốc mùiCông an quận Phú Nhuận cho biết do có yếu tố người nước ngoài nên  báo cáo lên Công an TP.HCM phối hợp khám nghiệm.

Người dân địa phương cho biết, ông A. thuê trọ căn nhà trong hẻm 270 Phan Đình Phùng và đã sống ở đây được 4 năm.  Tuy nhiên, người dân thấy bất thường vì  quan sát thấy trong 4 ngày trước đó không thấy ông A. ra khỏi căn nhà. Mọi người đến gõ cửa cũng không nghe thấy ông trả lời. Báo Dân việt thông tin.  “Tính ông ấy vui vẻ và hiền lắm, bà con sống trong hẻm ai cũng quý mến”, một người dân nhận xét.

Đến 17 giờ chiều 13/10, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đang được công an điều tra.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo