Xã hội

Tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng làm 7 người chết, nhiều người thân đau xót trong lễ tang của nạn nhân xấu số.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, sáng 21/6, gia đình cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Dung (37 tuổi, ngụ TP. Phan Thiết) nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn TP. Đà Lạt, Lâm Đồng hôm 19/6 đã tổ chức lễ tang, đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Lúc di quan, đáp ứng nguyện vọng của nhà trường và hơn 2.600 học sinh, gia đình đưa cô Dung vòng qua cổng trường THPT Phan Bội Châu (đường Lê Hồng Phong, TP Phan Thiết), nơi cô công tác. Việc này để các học sinh trong trường "chào" cô lần cuối, trước khi đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hàng nghìn thầy cô, học sinh tiễn đưa cô giáo tử nạn trên đèo Prenn. Ảnh Trí thức trẻ.

Từ sáng sớm, hàng nghìn học sinh và cựu học sinh trường THPT Phan Bội Châu đã đứng chật kín 2 bên đường Lê Hồng Phong, ai cũng buồn bã trước sự ra đi của 3 giáo viên dạy giỏi trong trường.

Lúc linh cữu cô Dung đi qua, hàng nghìn con người cúi đầu tưởng niệm, một vài người vái lạy, khóc thương cho cô giáo xấu số. Cô Dung sinh ra trong gia đình truyền thống làm nghề gõ đầu trẻ, mẹ cô là giáo viên về hưu. Học xong cấp 3, cô thi vào ĐH ngành Sư phạm Toán rồi về trường Phan Bội Châu công tác.

Cô Dung học chung cấp 3 với 2 nạn nhân của vụ tai nạn là cô Lê Uyên Quỳnh và Lê Thị Thanh Liên (37 tuổi), họ cùng học sư phạm và cùng về trường cũ công tác.

Vì thế, 3 cô giáo này và cô Nguyễn Thị Thanh Thủy (cùng công tác tại trường Phan Bội Châu) chơi với nhau rất thân. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau sau những giờ dạy học căng thẳng.

Ngày 19/6, cô Dung cùng 2 con nhỏ và 3 người bạn thân thiết là cô Liên, Quỳnh và Thủy lên Đà Lạt du lịch, (dự kiến 22/6 về). Tai nạn thảm khốc xảy ra cướp đi sinh mạng của cô Liên, Quỳnh và Dung cùng 4 người khác.

 

Trong khi đó, chiều ngày 21/6, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tại đèo Preen (Lâm Đồng) là tài xế Nguyễn Ngọc Quang (42 tuổi, ngụ Đồng Nai) được tiên lượng lượng sức khỏe dè dặt, vẫn còn hôn mê. Báo Người lao động thông tin.

Theo Ths-BS Nguyễn Văn Nhiều, Phó khoa Hồi sức Ngoại Thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy, nạn nhân được đưa vào lúc 17h20 ngày 20/6 trong tình trạng mê, bóp bóng, glasgow: 6 điểm, huyết áp: 90/60 ; mạch 100 lần/phút.

Kết quả chụp CT cho thấy bị dập não, xuất huyết thái dương trái, phù não. Với tình trạng này, bệnh nhân không có chỉ định phẫu thuật, được chuyển lên Khoa Hồi sức Ngoại Thần kinh lúc 23h10 cùng ngày trong tình trạng glasgow: 6 điểm; huyết áp 140/80 ; mạch 70 lần/phút, bệnh nhân có thể tự thở qua nội khí quản 20 lần/phút. Hiện bệnh nhân được theo dõi sát, vẫn còn hôn mê.

Trước đó, khoảng 11h15 ngày 19/6, xe du lịch loại 52 chỗ BKS 60B-02968 của Công ty Lê Mỹ (trên xe không có hành khách) từ trung tâm TP Đà Lạt đổ đèo Prenn đã gây tai nạn liên hoàn tông vào một công nhân làm đường và ô tô khách 32 chỗ BKS 86B-00725 của hãng Thanh Lịch làm 7 người chết.

Nên đọc
Hàng nghìn học sinh tiễn đưa cô giáo tử nạn trên đèo Prenn
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo